Hà Tĩnh triển khai hiệu quả các Nghị quyết của Đảng và Chính phủ

Đoàn công tác Văn phòng T.Ư Đảng do Phó Chánh Văn phòng Đinh Văn Ân làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh về tình hình KT-XH, QPAN của tỉnh trong quý I/2011; việc triển khai, thực hiện các Nghị quyết của Đảng, Chính phủ trong thời gian qua; công tác lãnh đạo, chỉ đạo bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp.

Tại buổi làm việc, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt; Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy đã báo cáo với đoàn công tác tình hình phát triển KT-XH của tỉnh trong quý I/2011; kết quả triển khai kết luận số 02-KL/T.Ư ngày 16/3/2011 của Bộ Chính trị và Nghị quyết số 11/NQ-CP ngày 24/2/2011 của Chính phủ; quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XI của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và công tác lãnh đạo, chỉ đạo bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016.

Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Đinh Văn Ân đánh giá cao tinh thần chủ động của Hà Tĩnh trong việc triển khai, thực hiện các Nghị quyết của Đảng và Chính phủ
Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Đinh Văn Ân đánh giá cao tinh thần chủ động của Hà Tĩnh trong việc triển khai, thực hiện các Nghị quyết của Đảng và Chính phủ

Mặc dù trong quí I/2011, tình hình kinh tế trên thế giới cũng như trong nước gặp nhiều khó khăn, thời tiết diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng đến sản xuất và đời sống nhân dân, nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, sự quản lý điều hành quyết liệt của UBND tỉnh, của các cấp, các ngành, sự nỗ lực của các doanh nghiệp và toàn dân nên tình hình KT-XH Hà Tĩnh tiếp tục ổn định, phát triển.

Việc triển khai, thực hiện các NQ 02, NQ 11 của Chính phủ và các NQ của BTV Tỉnh ủy, HĐND tỉnh khóa XV phù hợp với tình hình, nhiệm vụ của tỉnh bằng các Chương trình hành động cụ thể nhằm kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội. Công tác chỉ đạo bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016 đảm bảo cơ cấu, định hướng, đúng luật, đúng qui trình, dân chủ trong hiệp thương, lựa chọn, giới thiệu người ứng cử.

Phó chánh Văn phòng T.Ư Đảng Đinh Văn Ân đánh giá cao tinh thần chủ động trong việc triển khai, thực hiện các Nghị quyết của Đảng, Chính phủ cũng như quá trình triển khai NQ Đại hội Đảng bộ tỉnh tới các cán bộ, đảng viên, nhất là những giải pháp thực hiện NQ 11 của Chính phủ.

Đồng chí Đinh Văn Ân ủng hộ những chính sách, giải pháp của tỉnh về hỗ trợ nông dân trong vụ sản xuất đông xuân vừa qua, đồng thời tán thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH của tỉnh trong thời gian tới. Những kiến nghị, đề xuất của tỉnh sẽ được các thành viên trong đoàn tiếp thu, tổng hợp, trình Trung ương và các cơ quan có thẩm quyền xem xét, quyết định.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast