Đang ngủ, cháu bé 22 ngày tuổi bị rắn độc cắn tử vong

(Baohatinh.vn) - Đang ngủ, đột nhiên nghe tiếng con khóc thét, người mẹ ở huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) dậy kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện con rắn cạp nong trên giường. Cháu bé mới 22 ngày tuổi sau đó đã tử vong do rắn độc cắn.

Đang ngủ, cháu bé 22 ngày tuổi bị rắn độc cắn tử vong

Con rắn cạp nong cắn cháu bé 22 ngày tuổi tử vong.

Được biết, vào rạng sáng ngày 8/1, trong lúc đang ngủ, đột nhiên chị Đinh Thị Huyền Tr. trú xã Thọ Điền, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) nghe con khóc lớn, tưởng con khát sữa nên chị dậy cho bú.

Khi lại gần con, chị Tr. hốt hoảng phát hiện 1 con rắn cạp nong trên giường nên đã nhanh chóng bế con chạy khỏi giường. Ngay sau đó, chị Tr. gọi người thân dậy để kiểm tra người con.

Một lúc sau, người thân chị Tr. phát hiện trên người cháu bé có vết rắn cắn nên đã nhanh chóng đưa đến thầy thuốc chuyên chữa rắn cắn ở xã lân cận để cứu chữa. Thế nhưng, khi tới nơi, toàn thân cháu bé đã cứng đờ và tử vong ngay sau đó.

Xác nhận vụ việc trên, ông Nguyễn Đăng Nhàn - Chủ tịch UBND xã Thọ Điền, huyện Vũ Quang, cho biết: “Lúc cháu bé được đưa đến thầy lang chữa rắn cắn thì đã quá muộn. Ngôi nhà của gia đình chị Tr. được xây khá kín, không hiểu sao con rắn lại có thể bò vào được đến tận giường cháu bé”.

Chủ đề An sinh xã hội

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast