Lãnh đạo tỉnh tiếp nhận hỗ trợ từ các địa phương, doanh nghiệp

(Baohatinh.vn) - Chiều 22/10, Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng thay mặt lãnh đạo tỉnh tiếp nhận các món hỗ trợ đồng bào lũ lụt Hà Tĩnh của thành phố Cần Thơ, tỉnh Bình Dương cùng các doanh nghiệp.

Trao 500 triệu đồng của Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTQ thành phố Cần Thơ hỗ trợ đồng bào bị lũ lụt ở Hà Tĩnh, Phó Bí thư Thành ủy Cần Thơ - Phạm Gia Túc cho biết, ngay sau khi biết tin các tỉnh miền Trung, trong đó có Hà Tĩnh bị lũ lụt, thành phố Cần Thơ đã vận động, kêu gọi cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn ủng hộ, quyên góp.

lanh dao tinh tiep nhan ho tro tu cac dia phuong doanh nghiep

Đến với Hà Tĩnh bằng món quà nhỏ nhưng đây là sự chia sẻ khó khăn, là tấm lòng tri ân đối với những người Hà Tĩnh đã ngã xuống trên đất Cần Thơ, thể hiện tình đoàn kết, yêu thương giữa hai địa phương. Thành phố Cần Thơ tiếp tục kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân hảo tâm để có thêm những món quà ý nghĩa giúp đỡ người dân vùng thiên tai...

Cũng trong chiều nay, đoàn công tác Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Bình Dương tổ chức trao hỗ trợ 1 tỷ đồng; Quỹ từ thiện Bằng Hữu - Công ty CP Đại Nam trao hỗ trợ 300 triệu đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt Hà Tĩnh.

lanh dao tinh tiep nhan ho tro tu cac dia phuong doanh nghiep

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Bình Dương - Nguyễn Thanh Liêm gửi lời chia sẻ trước những thiệt hại do thiên tai gây ra cho đồng bào Hà Tĩnh. Tin tưởng, với sự đoàn kết cao, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh sẽ cùng nhau khắc phục khó khăn để sớm ổn định cuộc sống ở vùng lũ và tiếp tục phát triển.

Đón nhận tình cảm của các đoàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng cảm ơn tình cảm chân tình của Đảng bộ, chính quyền, các tầng lớp nhân dân thành phố Cần Thơ và Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương, đồng thời thông tin với đoàn những nét chính về tình hình lũ lụt và công tác cứu trợ, khắc phục hậu quả thiên tai trên địa bàn.

* Cũng trong chiều nay, Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) thuộc Bộ Công thương đã đến trao 200 triệu đồng tiền mặt, 6 tấn gạo và 60 kg thuốc khử trùng ủng hộ đồng bào lũ lụt Hà Tĩnh. Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện tiếp đoàn.

lanh dao tinh tiep nhan ho tro tu cac dia phuong doanh nghiep

Thay mặt CBCNV, người lao động trong toàn đơn vị, Chủ tịch Hội đồng thành viên Bùi Quang Chuyện gửi lời động viên, thăm hỏi tới người dân bị ảnh hưởng do đợt lũ lụt vừa qua và mong bà con sớm khắc phục khó khăn để ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện tiếp nhận quà và chân thành cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ, động viên và tình cảm của cán bộ, CNVC, người lao động trong tổng công ty đối với người dân bị lũ lụt ở Hà Tĩnh; đồng thời hứa sẽ chuyển đầy đủ, kịp thời, đúng đối tượng những món quà giàu ý nghĩa này.

Ngày 18/10, UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh ra lời kêu gọi các DN, nhà hảo tâm, các tổ chức trong và ngoài tỉnh; cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn giúp đỡ người dân bị thiên tai, hoạn nạn.

lanh dao tinh tiep nhan ho tro tu cac dia phuong doanh nghiep

Gương mẫu thực hiện, tất cả cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan UBMTTQ tỉnh đã quyên góp ủng hộ ít nhất một ngày lương. Đây là nghĩa cử cao đẹp, là món quà giàu ý nghĩa của những người làm công tác mặt trận giành cho đồng bào bị ảnh thiên tai.

Chủ đề TẬP TRUNG ỨNG PHÓ, KHẮC PHỤC HẬU QUẢ MƯA LŨ

Chủ đề Hạn hán - Thiên tai

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast