Mặt đất ở Kỳ Anh lại xảy ra hiện tượng rung lắc

(Baohatinh.vn) - Khoảng 3h40" sáng nay (22/10), tại xã Kỳ Phú (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) lại xảy ra hiện tượng mặt đất rung lắc...

Mặt đất ở Kỳ Anh lại xảy ra hiện tượng rung lắc

Mặt đất ở thôn Phú Trung xã Kỳ Phú vừa trải qua hiện tượng rung lắc

Theo một số người dân ở các thôn Phú Hải, Phú Trung, Phú Thượng (xã Kỳ Phú), vào thời điểm trên xuất hiện hiện tượng mặt đất rung lắc trong vòng khoảng vài giây.

Chị Hoàng Thị Quý (thôn Phú Trung) cho biết: "Lúc đó, tôi đã dậy để chuẩn bị công việc buôn bán buổi sáng thì thấy mặt đất rung lắc làm cho hệ thống mái tôn, đồ đạc trong nhà rung lên".

Chủ tịch UBND xã Kỳ Phú Nguyễn Đình Hậu xác nhận: "Thời điểm đó, 8/8 thôn của xã Kỳ Phú đều cảm nhận được mặt đất rung lắc nhưng nhẹ hơn hiện tượng vào sáng sớm ngày 18/10 vừa qua. Hiện chúng tôi đang tìm hiểu xem có gia đình nào bị thiệt hại gì không, nhưng người dân rất lo lắng”.

Tìm hiểu thêm, mặt đất rung chuyển vào sáng nay không chỉ xảy ra ở Kỳ Phú mà ở một số địa phương lân cận cũng cảm nhận được.

Chủ tịch UBND xã Kỳ Xuân Nguyễn Xuân Lĩnh cũng xác nhận, vào lúc 3h40 sáng nay, trên địa bàn cũng xảy ra hiện tượng mặt đất rung chuyển nhưng nhẹ hơn hôm 18/10.

Chủ đề Tài nguyên – môi trường

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast