Bắt giam "đầu gấu làng" ở huyện miền núi Hương Khê

(Baohatinh.vn) - Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Hải (SN 1981, ở xóm Trung Sơn, xã Lộc Yên, Hương Khê) về tội cố ý gây thương tích.

Bắt giam “đầu gấu làng” ở huyện miền núi Hương Khê

Đối tượng Nguyễn Văn Hải tại cơ quan điều tra

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 7/7/2018, ông Nguyễn Văn Kính (SN 1952) và ông Lê Ngọc Hóa (SN 1965) cùng trú tại xóm Bình Phúc, xã Lộc Yên đi làm rừng tại khoảnh 4, tiểu khu 226 thuộc xã Lộc Yên. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, Nguyễn Văn Hải đi đến gặp ông Kính và ông Hóa.

Do có mâu thuẫn từ trước nên Nguyễn Văn Hải dùng gậy đánh nhiều phát vào người làm ông Kính bị thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện. Kết quả giám định tỷ lệ thương tích của ông kính là 13 %.

Sau khi thực hiện hành vi gây thương tích cho ông Kính, Hải không ăn năn hối cải, không có ý thức khắc phục hậu quả mà còn thể hiện thái độ thách thức chính quyền, pháp luật, đe dọa người bị hại.

Được biết, Nguyễn Văn Hải, là đối tượng thường xuyên có hành vi quậy phá, gây gổ với nhiều người dân trên địa bàn, gây tâm lý hoang mang, lo sợ trong quần chúng nhân dân và làm mất ANTT trên địa bàn. Mặc dù đã được cơ quan chức năng và chính quyền địa phương nhiều lần giáo dục, răn đe nhưng Hải vẫn không khắc phục, sửa chữa mà tiếp tục thể hiện thái độ coi thường pháp luật.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast