Bắt kẻ chuyên trộm cắp tài sản tại Dự án Vinpearl – Cửa Sót

(Baohatinh.vn) - Lợi dụng việc Dự án Vinpearl - Cửa Sót (xã Thịnh Lộc, Thạch Bằng, huyện Lộc Hà) đang gấp rút hoàn thành các hạng mục, có nhiều máy móc thiết bị, các đối tượng xấu đã gây ra liên tiếp các vụ trộm.

bat ke chuyen trom cap tai san tai du an vinpearl  cua sot

Tang vật vụ án

Trong thời gian gần đây, Công an huyện Lộc Hà liên tiếp nhận rất nhiều đơn trình báo của các đơn vị thi công tại công trường Dự án Vinpearl - Cửa Sót về việc mất cắp các máy móc, thiết bị có giá trị. Xác định những vụ việc trên ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự trên địa bàn, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện này đã xác lập chuyên án TCTS-0217 để đấu tranh.

bat ke chuyen trom cap tai san tai du an vinpearl  cua sot

Lực lượng chức năng trao trả lại các tài sản cho người bị hại

Sau khi có đầy đủ tài liệu chứng cớ, Công an Lộc Hà đã tiến hành bắt giữ Phạm Văn Nga (SN 1989, trú tại thôn Phú Xuân, xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà), một trong những đối tượng gây ra các vụ trộm cắp tài sản tại Dự án Vinpearl – Cửa Sót.

Khám xét nhà đối tượng Nga, cơ quan chức năng thu giữ một số tài sản là tang vật của các vụ trộm, gồm: 1 xe môtô nhãn hiệu Honda Wave RSX, 2 máy tính xách tay, 5 điện thoại di động, tổng trị giá tài sản khoảng 50 triệu đồng.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, đấu tranh làm rõ các vụ trộm.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast