Cặp bồ với "con nghiện", mua ma túy về chia nhỏ bán kiếm lời

(Baohatinh.vn) - Công an huyện Lộc Hà vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Phạm Thị Lợi (SN 1972, trú tại thôn Giang Hà, xã Thạch Kim, Lộc Hà) về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Cặp bồ với “con nghiện”, mua ma túy về chia nhỏ bán kiếm lời

Đối tượng Phạm Thị Lợi và tang vật bị thu giữ

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 22/8/2018, Công an huyện Lộc Hà bắt quả tang Phạm Thị Lợi đang có hành vi bán trái phép chất ma túy cho các con nghiện trên địa bàn, thu giữ trong người và tại nhà ở đối tượng 22 ống nhựa có chứa chất ma túy dạng đá (Methamphetamine) và Heroin; 1 dụng cụ để sử dụng ma túy; 1 cân tiểu ly; 1,8 triệu đồng; một số vật chứng có liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại cơ quan điều tra, Lợi khai nhận: Do có quen biết và sống chung như vợ chồng với Trần Công H., một đối tượng nghiện ma túy ở thôn Xuân Hòa, xã Thạch Bằng (Lộc Hà) nên thị biết nhiều đối tượng có nhu cầu mua ma túy để sử dụng nên nảy sinh ý định mua ma túy về bán cho các “con nghiện” để kiếm lời.

Lợi đã liên hệ với một số đối tượng ngoài địa bàn mua ma túy về chia nhỏ thành từng phần khác nhau bán cho các đối tượng có nhu cầu. Từ ngày 12/8/2018 đến ngày 22/8/2018, Lợi đã nhiều lần bán ma túy cho các con nghiện trên địa bàn.

Đến khoảng 16 giờ ngày 22/8/2018, khi Lợi đang bán ma túy cho các đối tượng nghiện thì bị lực lượng Công an huyện Lộc Hà phát hiện bắt giữ.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Hà đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Chủ đề Ma túy tại Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast