Chặn xe cướp điện thoại rồi sàm sỡ thiếu nữ giữa đường

(Baohatinh.vn) - Công an huyện Cẩm Xuyên vừa bắt giữ Nguyễn Văn Diệu (SN 1989, trú tại thôn Cẩm Đồng, xã Cẩm Thạch, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) về hành vi "cướp tài sản".

Chặn xe cướp điện thoại rồi sàm sỡ thiếu nữ giữa đường

Nguyễn Văn Diệu tại cơ quan điều tra

Khoảng 20 giờ 30 phút ngày 17/11/2018, chị T.T.M.T (SN 2001, ở xã Cẩm Thạch) điều khiển xe máy đi qua địa bàn thôn Na Trung (xã Cẩm Thạch) thì bị một đối tượng chặn xe cướp chiếc điện thoại trị giá 5 triệu đồng và còn có hành vi sàm sỡ.

Sau một thời gian điều tra, Công an huyện Cẩm Xuyên đã xác định được đối tượng gây ra vụ cướp nói trên là Nguyễn Văn Diệu, nhưng sau khi gây án đối tượng đã trốn khỏi địa phương.

Qua vận động, ngày 21/11/2018, Diệu đã đến Công an huyện Cẩm Xuyên đầu thú. Tại đây, Diệu khai nhận, đêm 17/11, sau khi liên hoan ngày đại đoàn kết xong thì khiển xe máy chạy lên hướng hồ Bộc Nguyên và gặp chị T. điều khiển xe máy chạy cùng chiều, đang sử dụng điện thoại, nên nảy sinh ý định cướp của.

Diệu điều khiển xe máy chạy vượt lên, đến thôn Na Trung thì dừng lại. Khi chị T. đi qua thì Diệu chặn xe và giật lấy chiếc điện thoại, sau đó ôm người chị T. và có hành vi sàm sỡ. Đúng lúc đó có người đi qua nên Diệu cầm theo chiếc điện thoại đi về nhà và bỏ trốn khỏi địa phương.

Công an huyện Cẩm Xuyên đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định.

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast