Clip: Tài xế bất ngờ lái ô tô bỏ chạy, "quỵt" gần 900.000 đồng tiền đổ xăng

Sau khi đổ gần 900.000 đồng tiền xăng, tài xế bất ngờ lái xe bỏ chạy, “bùng” tiền trước sự ngỡ ngàng của nam nhân viên cây xăng.

Video: Chiếc xe ô tô bỏ chạy, không trả gần 900.000 đồng tiền xăng cho nhân viên

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh chiếc ô tô 4 chỗ màu trắng đến đổ xăng tại một cây xăng Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội).

Sau khi đổ gần 900.000 đồng tiền xăng, tài xế ô tô không xuống trả tiền mà bất ngờ phóng đi mất trước sự ngỡ ngàng của nhân viên cây xăng.

Trao đổi với chúng tôi, anh Phương Nam người chia sẻ đoạn clip trên cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 2/12 tại cây căng trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Chiếc ô tô trắng mang BKS: 51F - 30547.

clip tai xe bat ngo lai o to bo chay quyt gan 900 000 dong tien do xang

Theo anh Nam, "Thời điểm đó chiếc ô tô 4 chỗ đổ 892.000 tiền xăng, lúc đó tại cây xăng có 3 nhân viên đang bán hàng. Hiện tại, cửa hàng xăng dầu vẫn chưa tìm được thông tin về chiếc xe nên mong mọi người chia sẻ thông tin để nhanh chóng tìm ra chủ nhân của chiếc xe này".

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip trên nhanh chóng được lan truyền và nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người bày tỏ bức xúc trước hành vi "ăn quỵt" của người đàn ông điều khiển ô tô.

clip tai xe bat ngo lai o to bo chay quyt gan 900 000 dong tien do xang

"Quá nhanh quá nguy hiểm, có tiền mua xe 4 bánh mà sao lại không có tiền đổ xăng nhỉ. Nếu quên ví hoặc có việc gấp thì cũng phải lịch sự xuống xe nói khó với nhân viên cây xăng, nếu có lý do chính đáng thì cũng sẽ được thông cảm thôi", tài khoản S.B bình luận.

"Ôi, đổ xăng xong là lao vun vút xe đi đến nhân viên cây xăng còn bị bất ngờ, cứ ngơ ngác nhìn theo thôi. Chắc tài xế cố tình "quên trả tiền rồi", một bạn khác chia sẻ.

Theo Thời đại

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast