Công an Đức Thọ tiêu hủy hơn 300kg pháo các loại

(Baohatinh.vn) - Hơn 300 kg pháo các loại do Công an huyện Đức Thọ thu giữ qua các đợt cao điểm tấn công truy quét các loại tội phạm đã được Hội đồng xử lý, tiêu hủy pháo huyện Đức Thọ tiêu hủy vào sáng nay, 18/3.

Công an Đức Thọ tiêu hủy hơn 300kg pháo các loại

Lực lượng chức năng tiến hành các bước tiêu hủy pháo

Trong đợt cao điểm tấn công truy quét các loại tội phạm trước trong và sau tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Công an huyện Đức Thọ đã tổ chức điều tra theo dõi mật phục và bắt giữ 47 vụ mua bán, vận chuyển, tàng trữ trái phép pháo, bắt 63 đối tượng, thu giữ hơn 300kg pháo các loại, 10kg hóa chất (tiền chất thuốc pháo).

Bên cạnh đó, Công an huyện cũng phối hợp với các trường học tuyên truyền, vận động các em học sinh có độ tuổi từ 14 đến 18 tuổi, đang học tại các trường THCS, THPT trên địa bàn, giao nộp gần 18kg pháo các loại; 2,8kg thuốc pháo và các tiền chất dùng để chế thuốc pháo (4,45kg (KCL và KCLO3), 2,15 kg lưu huỳnh, 0,2 kg nhũ nhôm).

Sáng nay, hơn 300kg pháo các loại đã được các lực lượng chức năng tổ chức tiêu hủy bằng cách phá vỡ kết cấu pháo, đào hố, ngâm nước, chôn lấp an toàn theo đúng quy định của pháp luật.

Công an Đức Thọ tiêu hủy hơn 300kg pháo các loại

Chủ đề Cháy nổ - PCCC

Chủ đề Pháo lậu

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast