CSGT Hà Tĩnh huy động tối đa lực lượng đảm bảo ATGT dịp Tết

Sáng 21/12, Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh ra quân đảm bảo TTATGT, TTXH nhằm ngăn chặn và đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp Tết và lễ hội Xuân 2017.

csgt ha tinh huy dong toi da luc luong dam bao atgt dip tet

Tại buổi lễ, thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh - Phó Cục trưởng Cục CSGT, Chỉ huy phó Thường trực chiến dịch QL 1A và lãnh đạo Công an tỉnh đã quán triệt nội dung, yêu cầu và phát lệnh đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo TTATGT (từ ngày 21/12/2016 đến hết ngày 15/2/2017).

Trong thời gian này, Phòng CSGT công an tỉnh sẽ tập trung triển khai nhiều biện pháp nhằm đảm bảo TTATGT, TTXH trên các lĩnh vực giao thông, phục vụ nhu cầu đi lại, vận tải hành khách, hàng hóa của nhân dân.

csgt ha tinh huy dong toi da luc luong dam bao atgt dip tet

Mục tiêu đặt ra là phòng ngừa và hạn chế TNGT, không để xảy ra TNGT đặc biệt nghiêm trọng; ngăn chặn kịp thời, xử lý nghiêm các vụ tụ tập, đua xe trái phép; tăng cường đấu tranh với các loại tội phạm buôn bán, vận chuyển pháo, vũ khí, vật liệu nổ, hàng lậu, hàng cấm và các hành vi vi phạm pháp luật khác trên các tuyến giao thông.

csgt ha tinh huy dong toi da luc luong dam bao atgt dip tet

Đối tượng tập trung kiểm tra, xử lý là người điều khiển ôtô, đặc biệt là ôtô kinh doanh vận tải hành khách, vận tải hàng hóa và người điều khiển xe máy với các lỗi vi phạm phổ biến như: nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, chở quá số người quy định, dừng/đỗ/đón trả khách không đúng nơi quy định, chở hàng quá tải trọng, chở các loại thực phẩm bẩn vi phạm quy định về môi trường...

Cùng với việc tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông, lực lượng cảnh sát giao thông sẽ kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Luật Giao thông, trong đó nhấn mạnh vào hành vi vi phạm nồng độ cồn, gây tai nạn bỏ chạy, đua xe trái phép…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast