Cụ ông 79 tuổi tử vong dưới mương nước sau 16 ngày mất tích

(Baohatinh.vn) - Trưa nay (8/7), ông Bùi Chiến Thắng, Chủ tịch UBND phường Đậu Liêu (thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) cho biết, sau 16 ngày mất tích, ông Nguyễn Xuân Tùng (SN 1940, trú tại tổ dân phố 6, phường Đậu Liêu) được phát hiện tử vong dưới mương nước giữa cánh đồng thuộc tổ dân phố 7.

Cụ ông 79 tuổi tử vong dưới mương nước sau 16 ngày mất tích

Khu vực mương nước - nơi phát hiện thi thể ông Nguyễn Xuân Tùng

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 7/7, chị Nguyễn Thị Chiến (con gái của ông Nguyễn Xuân Tùng) phát hiện thi thể một người đàn ông nằm úp dưới mương nước ở giữa đồng thuộc tổ dân phố 7, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh.

Dù thi thể nạn nhân đã bắt đầu phân hủy nặng, bốc mùi hôi thối, nhưng với các đặc điểm nhận dạng có 2 đốt ngón tay bị cụt, mặt có sẹo và chân trái tật do bị gãy, gia đình đã nhận ra đây chính là ông Nguyễn Xuân Tùng đã mất tích từ chiều ngày 21/6/2019.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng thị xã Hồng Lĩnh nhanh chóng bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân cái chết của ông Tùng.

“Nạn nhân bị mất trí, sau khi đi ra khỏi nhà đã không nhớ đường về và ngã xuống mương nước dẫn tới tử vong. Khu vực mương nước phát hiện thi thể nạn nhân có nhiều cây cối che, lại vào thời điểm không có ai sản xuất nên không ai biết”, Chủ tịch UBND phường Đậu Liêu nói thêm.

Xác định cái chết của ông Nguyễn Xuân Tùng không có bất thường, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức an táng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast