Giấu ma túy dưới lòng bàn chân, rủ “bạn nghiện” thuê khách sạn sử dụng

(Baohatinh.vn) - Khi Trần Đình Thắng (SN 1981 ở xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh – Hà Tĩnh) đang cất giấu ma túy đá dưới lòng bàn chân thì bị cơ quan chức năng bắt quả tang.

Giấu ma túy dưới lòng bàn chân, rủ “bạn nghiện” thuê khách sạn sử dụng

Đối tượng Trần Đình Thắng cùng tang vật

Vào lúc 2h30" ngày 15/5/2020, trong lúc tuần tra, lực lượng Công an TP Hà Tĩnh phát hiện Trần Đình Thắng (trú tại xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh) đang đứng trước cổng 1 khách sạn trên đường Hà Huy Tập có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Ngay lập tức, tổ công tác tiếp cận. Bị phát hiện bất ngờ, Thắng cố gạt một gói nhỏ màu trắng trong lòng bàn chân ra ngoài vỉa hè.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong bọc giấy có một túi ni lông trong suốt đựng dạng tinh thể màu trắng nghi ma túy đá. Công an còn phát hiện trong người Thắng một bộ dụng cụ để sử dụng ma túy đá.

Bước đầu, Trần Đình Thắng khai nhận, số ma túy trên được mua của một người phụ nữ tại khu vực cầu Phủ (TP Hà Tĩnh) và rủ "bạn nghiện” thuê khách sạn để cùng nhau sử dụng.

Sử dụng xong, trong người Thắng vẫn còn ma túy. Khi đứng trước cổng khách sạn trên đường Hà Huy Tập chuẩn bị về thì Thắng bị lực lượng công an phát hiện, bắt quả tang.

Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ Trần Đình Thắng về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy để tiếp tục điều tra.

Chủ đề Ma túy tại Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast