Hà Tĩnh: "Bà hỏa" thiêu rụi nhà ở và xưởng mộc ước tính hàng tỷ đồng

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (27/7), lãnh đạo UBND xã Yên Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ bà hỏa thiêu rụi xưởng mộc và nhà dân trong đêm khuya.

Hà Tĩnh: “Bà hỏa” thiêu rụi nhà ở và xưởng mộc ước tính hàng tỷ đồng

Căn nhà ở bị thiêu rụi

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 26/7/2019, tại gia đình anh Võ Văn Thanh (SN 1984), ở thôn Tràng Sơn, xã Yên Lộc bất ngờ phát hỏa. Lửa dữ dội đốt cháy xưởng chế biến đồ gỗ và cháy lan sang căn nhà ở của gia đình.

Khi phát hiện vụ việc, gia đình anh Thanh cùng với người dân và chính quyền địa phương xã Yên Lộc đã nỗ lực dập lửa nên đã ngăn ngừa, không để lây lan sang nhà dân và một số xưởng mộc gần đó.

Hà Tĩnh: “Bà hỏa” thiêu rụi nhà ở và xưởng mộc ước tính hàng tỷ đồng

Các vật dụng, tài sản trong nhà cũng bị lửa thiêu thành tro

Ông Dương Chí Sơn – Chủ tịch UBND xã Yên Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết “Toàn bộ tài sản, đồ dùng, vật dụng trong nhà và khu vực xưởng chế biến mộc của gia đình anh Thanh hầu như bị thiêu rụi hoàn toàn, ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng…”.

Hà Tĩnh: “Bà hỏa” thiêu rụi nhà ở và xưởng mộc ước tính hàng tỷ đồng

Người dân và chính quyền địa phương giúp đỡ gia đình anh Thanh dọn dẹp sau hỏa hoạn

Hiện, chính quyền địa phương xã Yên Lộc và huyện Can Lộc cùng với người dân đang động viên, kêu gọi các mạnh thường quân quyên góp giúp đỡ gia đình anh Thanh sớm khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống.

Chủ đề Cháy nổ - PCCC

Chủ đề Cháy ở Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast