Hai vợ chồng chết bất thường tại nhà riêng ở Can Lộc

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (16/12), một lãnh đạo xã Mỹ Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã có hai vợ chồng trẻ vừa tử vong tại nhà riêng.

Hai vợ chồng chết bất thường tại nhà riêng ở Can Lộc

Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc

Danh tính cặp vợ chồng trẻ được xác nhận là anh Trần Đình Ph. (SN 1990) và vợ là chị Lê Thị O. (SN 1995), cùng trú tại thôn Nhật Tân, xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc.

Thông tin ban đầu, vào sáng sớm nay, người thân của vợ chồng anh Ph. đi qua nhà chơi thì bàng hoàng phát hiện anh này chết trong tư thế treo cổ tại chuồng bò của gia đình; còn chị O. cũng được phát hiện đã tử vong trong phòng ngủ, trên mũi có nhiều chất màu trắng, miệng có nhiều máu.

Hai vợ chồng chết bất thường tại nhà riêng ở Can Lộc

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, trước khi xảy ra sự việc vài ngày, vợ chồng anh Ph đã xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Sự việc nhanh chóng đã được người dân trình báo cho chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, vợ chồng anh Ph. và chị O. đã có 2 con trai còn nhỏ. Cả hai đang làm nhân viên tại một nhà hàng ở thành phố Hà Tĩnh.

Chủ đề Tự tử ở Hà Tĩnh

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast