Lời khai của kẻ gây ra vụ án kinh hoàng tại thị xã Hồng Lĩnh

(Baohatinh.vn) - Theo lời khai ban đầu tại Công an Hà Tĩnh, nạn nhân và nghi phạm từng sống với nhau như vợ chồng.

Lời khai của kẻ gây ra vụ án kinh hoàng tại thị xã Hồng Lĩnh

Đối tượng Vạn tại cơ quan điều tra

21h tối ngày 7/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Can Lộc, thị xã Hồng Lĩnh đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Vạn (SN1967), trú tại xã An Dũng, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh, kẻ gây ra vụ giết người kinh hoàng khiến 2 người thương vong ở TX Hồng Lĩnh.

Trước đó vào lúc 13h chiều 7/5, trên địa bàn tổ dân phố 3, phường Nam Hồng, TX. Hồng Lĩnh xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm 1 người chết và 1 người khác bị thương. Nạn nhân là bà Trần Thị L. (SN 1969) bị đối tượng dùng hung khí đâm vào ngực trái, được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong. Người bị thương là Nguyễn Văn B. (SN 1966), cả 2 đều trú tại tổ dân phố 3, phường Nam Hồng.

Lời khai của kẻ gây ra vụ án kinh hoàng tại thị xã Hồng Lĩnh

Tang vật vụ án

Sau khi án mạng xảy ra, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ, Công an thị xã Hồng Lĩnh và các huyện lân cận tập trung huy động lực lượng khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ.

Quá trình điều tra xác định, nghi can gây ra vụ việc là Nguyễn Doãn Vạn, trú tại huyện Đức Thọ. Người này từng có quan hệ tình cảm với bà L. và hai người có thời gian sống chung với nhau như vợ chồng.

Sau 8 giờ lẩn trốn, nghi phạm Nguyễn Doãn Vạn đã bị bắt giữ tại khối phố 6, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, cách nơi gây án gần 15 km.

Tại cơ quan công an đối tượng khai nhận: Trước đây Vạn có quan hệ tình cảm với Trần Thị L. nhưng sau một thời gian đối tượng chấp hành án phạt tù tại Trại giam Đông Sơn (Quảng Bình) thì Trần Thị L. kết hôn với Nguyễn Văn B. Quá trình đó, vợ chồng Nguyễn Văn B. và Trần Thị L. sống với Vạn không có tình nghĩa, bội bạc. Cảm thấy bị xúc phạm, cùng với đó Vạn gọi điện thì bà L. thách thức nên Vạn tìm cách trả thù.

Hiện, vụ việc đang được các lực lượng liên quan điều tra làm rõ và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Chủ đề Giết người

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast