Ngư dân phát hiện thi thể nam giới trôi dạt trên biển

(Baohatinh.vn) - Khoảng 17h chiều 15/4, các ngư dân trên tàu đánh cá mang số hiệu QNA-02538 của anh Phạm Văn Dũng (trú xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) đang đánh bắt ở vùng biển Cửa Sót, thuộc xã Thạch Kim (Lộc Hà - Hà Tĩnh) thì bất ngờ phát hiện vật thể lạ trôi lờ đờ trên mặt nước.

ngu dan phat hien thi the nam gioi troi dat tren bien

Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ kè tại cảng cá Cửa Sót.

Các ngư dân cho chiếc tàu tiến lại gần thì tá hỏa phát hiện thi thể một nam giới nên gọi điện báo cho lực lượng chức năng, đồng thời phát tín hiệu trên bộ đàm để các tàu cá khác biết nếu có người mất tích thì đến khu vực trên nhận dạng.

Thế nhưng, sau hơn 5 tiếng đồng hồ không thấy tàu nào hồi âm nên các ngư dân đã trục vớt thi thể lên thuyền đưa về cảng cá Cửa Sót và bàn giao cho lực lượng chức năng.

Thi thể trên là nam giới khoảng 50 tuổi, đã bắt đầu phân hủy; trên người nạn nhân mặc chiếc quần mưa màu xanh, áo sơ mi màu trắng và đeo đôi gang tay bằng vải.

Ngay trong đêm 15/4, Công an huyện Lộc Hà và Phòng Kỹ thuật Hình sự - Công an tỉnh đã tiến hành khám nghiệm tử thi.

Cơ quan chức năng sẽ thông báo tìm người thân theo quy định; trong trường hợp không có người thân đến nhận, chính quyền xã Thạch Kim (Lộc Hà) sẽ tổ chức mai táng người xấu số theo phong tục tập quán địa phương.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast