Nhà riêng phóng viên Báo Tuổi trẻ bị ném chất bẩn

Ngày 3/3, Công an quận Dương Kinh (Hải Phòng) cho biết đang tiến hành điều tra xử lý nhóm đối tượng dùng chất bẩn hắt vào nhà riêng của phóng viên Báo Tuổi Trẻ thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà riêng phóng viên Báo Tuổi trẻ bị ném chất bẩn

Nhóm đối tượng dùng chất bẩn hắt vào nhà của phóng viên.

Cụ thể, theo trình bày phóng viên Tiến Thắng báo Tuổi Trẻ thành phố Hồ Chí Minh thường trú tại Hải Phòng, khoảng 11h15 ngày 2/3, nhà riêng của gia đình ở phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh bất ngờ bị nhóm đối tượng lạ mặt mang theo 1 xô tiết cùng đầu lợn đã rạch chéo ném vào cửa nhà.

Ghi nhận tại hiện trường, cơ quan Công an xác định nhóm đối tượng gồm 4 nam giới che kín mặt, đi trên 2 xe máy không mang biển kiểm soát tạt tiết lợn vào khu vực nhà.

Phóng viên Tiến Thắng cho biết, rất có thể mục đích của việc làm trên là nhằm “dằn mặt”, đe doạ tinh thần của anh và gia đình bởi trước đó anh có thực hiện bài viết đăng tải trên báo Tuổi Trẻ thành phố Hồ Chí Minh Online nội dung “Quán bar trá hình “quẩy” nhạc xuyên đêm” diễn ra trên địa bàn TP Hải Phòng.

Trước khi bài viết về tình trạng này được đăng tải, có người tên T. liên hệ gặp, đề nghị không đăng tải dấu hiệu sai phạm của quán do T. làm chủ. “Nếu các anh phản ánh thì chúng tôi không vui”, người tên T. từng nói với phóng viên Tiến Thắng.

Nhà riêng phóng viên Báo Tuổi trẻ bị ném chất bẩn

Nhóm đối tượng 4 người mang theo chất bẩn tấn công nhà riêng phóng viên

Theo anh Tiến Thắng, ngoài vụ việc trên thì bản thân cùng gia đình không có mâu thuẫn với ai. Một số vấn đề nhạy cảm anh phản ánh trước đó đã lâu và tính chất xã hội gần như không có.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên phóng viên cơ quan thường trú trên địa bàn TP Hải Phòng bị xảy ra tình trạng đe doạ tinh thần theo hình thức này.

Nhà riêng phóng viên Báo Tuổi trẻ bị ném chất bẩn
Theo Báo CAND

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast