Nhanh chóng làm rõ đối tượng trộm cắp tài sản trên xe ô tô

(Baohatinh.vn) - Công an TP Hà Tĩnh vừa điều tra làm rõ đối tượng L.Q.L. (SN 2008, trú xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Nhanh chóng làm rõ đối tượng trộm cắp tài sản trên xe ô tô

Lực lượng chức năng làm việc với L.Q.L. (áo đen) và người giám hộ.

Vào hồi 9h ngày 3/10, Công an TP Hà Tĩnh tiếp nhận tin báo của anh N.V.H. (SN 1992, trú phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) về việc cách đây 2 ngày, khi đang đỗ xe trước số nhà LK06.08, khu đô thị Vinhomes Hà Tĩnh, phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh thì bị kẻ gian mở cửa xe lấy trộm một chiếc điện thoại di động Samsung Galaxy Note 10+.

Sau khi tiến hành đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Hà Tĩnh đã xác định được đối tượng trộm cắp tài sản là L.Q.L. (SN 2008, trú xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Xuyên).

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, L.Q.L. khai nhận do cần tiền chơi game và tiêu xài nên chiều 1/10, khi đi qua đoạn đường trước khu đô thị Vinhomes, thấy một chiếc xe ô tô không khóa cửa, không có người bên trong nên đối tượng đã mở cửa xe và trộm điện thoại di động.

Sau khi trộm được tài sản, L.Q.L. đã đem bán lại chiếc điện thoại trên với số tiền 900 nghìn đồng. Số tiền này, L.Q.L sử dụng vào việc chơi game và tiêu xài cá nhân.

Công an TP Hà Tĩnh hiện đang xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Chủ đề Trộm cắp tài sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast