Nổ hoá chất ở chợ “tử thần” Kim Biên, 4 người bị bỏng

Một vụ nổ hóa chất đã xảy ra ở khu chợ Kim Biên, quận 5, TP. HCM khiến 4 người bị bỏng, trong đó có một ca bị bỏng đến 60%.

no hoa chat o cho tu than kim bien 4 nguoi bi bong

Can hóa chất vỡ và phát nổ.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 6/8, khi một chiếc xe máy chở các can hóa chất đến cửa hàng hóa chất Minh Trường (khu chợ Kim Biên) để giao hàng thì bất ngờ rơi xuống đất khiến hai can hóa chất vỡ, phát nổ bắn xa nhiều mét trúng vào người đi đường và một số công nhân đang thi công công trường gần đó.

Vụ nổ khiến ít nhất 4 người bị bỏng được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Theo công nhân Vũ Đình Cư cho biết: "Lúc xảy ra vụ việc phía công trường có 4 công nhân đang làm phía dưới, còn một số cán bộ ở phía trên. Hóa chất sau khi nổ đã văng qua hàng rào sắt bắt trúng 4 công nhân khiến quần áo bị cháy gây phỏng nhiều chỗ trên người".

no hoa chat o cho tu than kim bien 4 nguoi bi bong

Bệnh nhân được chữa trị tại bệnh viện.

Anh Cư cho biết thêm: "Chúng tôi sau khi bị phỏng đã nhanh chóng dùng vòi nước phun lên người khoảng 30 phút để tránh bỏng nặng".

Tại khoa cấp cứu, các bác sĩ cho biết bệnh viện đã tiếp nhận 4 người bị bỏng gồm: Nguyễn Đình Hiếu (SN 1992), Bùi Văn Hiệp (SN 1997), Vũ Đình Cư (SN 1973, đều là công nhân của công trình gần hiện trường), còn anh Lưu Văn Trí (SN 1974, người đi đường) bị bỏng nặng đến 60%.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã đến phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Theo baotintuc.vn

Chủ đề Cháy nổ - PCCC

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast