Sát hại vợ rồi đốt xác phi tang tại nghĩa trang

Thủ phạm là Bùi Thanh Sang, 50 tuổi, ngụ thôn Phú Thành, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng đã bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 6 giờ ngày 12-11, một số người dân đi làm rẫy ngang qua Nghĩa trang xã Phú Riềng thuộc thôn Phú Vinh phát hiện một xác người cháy đen.

Qua điều tra, Công an phát hiện có nhiều vết máu vương vãi trên đường đi. Từ vết máu dẫn đường, đến khoảng 10 giờ cùng ngày, Công an đã mời đối tượng tình nghi Bùi Thanh Sang về cơ quan làm việc. Sau hơn 5 tiếng đấu tranh, ông Sang đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

sat hai vo roi dot xac phi tang tai nghia trang

Hiện trường vụ án.

Theo lời khai ban đầu, nạn nhân chính là vợ ông, bà Trần Thị Mai Hoa, 50 tuổi. Đêm ngày 11-11, sau một hồi cãi vã, đến khoảng 1g30 ngày 12-11, Sang dùng búa giáng trúng vào vùng gáy của bà Hoa, làm bà Hoa gục chết tại chỗ.

Để che dấu hành vi của mình, ngay trong đêm, Sang lấy chiếc chiếu và áo mưa bó xác vợ rồi dùng xe gắn máy chở đến Nghĩa trang nhân dân Phú Riềng, thuộc thôn Phú Vinh đốt nhằm phi tang.

sat hai vo roi dot xac phi tang tai nghia trang

Xác nạn nhân ngoài nghĩa trang

Sau nhiều lần tẩm xăng đốt vẫn không cháy hết, đến tờ mờ sáng, sợ ai đó phát hiện nên ông Sang đã để mặc xác vợ tại nghĩa trang.

Một số người hàng xóm của vợ chồng bà Hoa cho biết, vợ chồng bà Hoa quê ở tỉnh Vĩnh Long, đến thôn Phú Thành sống được hơn 10 năm nay. Trong cuộc sống, hai vợ chồng thường xuyên lục đục, ông Sang hay uống rượu mà hễ cứ rượu vào là lôi vợ ra đánh đập.

Theo Đức Trí/CAND

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast