Súng nổ trước cửa tiệm cầm đồ ở Đức Thọ, 3 người nhập viện

(Baohatinh.vn) - Ông Nguyễn Doãn Qúy – Trưởng Công an xã Đức Dũng, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) xác nhận và cho biết vào tối hôm qua (22/1), tại khu vực chợ Giấy, thôn Nam Tiến, xã Đức Dũng đã xẩy ra một vụ nổ súng khiến 3 người bị thương.

Súng nổ trước cửa tiệm cầm đồ ở Đức Thọ, 3 người nhập viện

Hiện trường vụ súng nổ trong đêm khiến 3 người thương vong

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 22/1, tại nhà anh Đinh Thế Đức (SN 1988), thôn Trung Đại Lâm, xã Đức Lâm mở tiệc sinh nhật và có rất nhiều bạn bè tới dự. Trong lúc đang dự tiệc sinh nhật thì xẩy ra xích mích giữa nhóm của Hoàng Sơn (SN 1989), trú tại thôn Đại An, xã Đức An - chủ hiệu cầm đồ Hoàng Anh Phát (thị xã Hồng Lĩnh) với nhóm của Phạm Văn Nguyên - chủ tiệm cầm đồ Phú Nguyên (chợ Giấy, Đức Dũng). Tại đây, nhóm của Sơn đã gây gỗ và đánh người của nhóm Phạm Văn Nguyên là Phan Đức Trí (SN 1985), thường trú tại thôn Văn Lâm, xã Đức Lâm.

Thấy yếu thế, Trí liền bỏ chạy về chợ Giấy (xã Đức Dũng) cầu cứu bạn bè ra "giải quyết". Khi đến trước cửa tiệm cầm đồ Phú Nguyên thì bất ngờ có tiếng súng nổ, có 3 người bị trúng đạn, trong đó có anh Nguyễn Văn Trường (SN 1990), thường trú tại xã Xuân Hồng (Nghi Xuân) bị đạn hoa cải bắn xuyên 2 mắt và có rất nhiều viên đạn găm vào người. Hiện Nguyễn Văn Trường đang được cấp cứu tại Bệnh viện Mắt Trung ương; 2 người còn lại chưa rõ danh tính được điều trị tại Bệnh viện Ba Lan (Nghệ An).

Hiện các đối tượng gây án đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Được biết cả 3 đối tượng bị thương đều thuộc nhóm Phạm Văn Nguyên

Súng nổ trước cửa tiệm cầm đồ ở Đức Thọ, 3 người nhập viện

Ngã 3 Lạc Thiện - nơi xẩy ra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm đối tượng vào đêm 22/1

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Đức Dũng và Công an huyện Đức Thọ đã có mặt để bảo vệ hiện trường, nhanh chóng điều tra, làm rõ.

Hiện Công an huyện Đức Thọ đã triệu tập Phạm Văn Nguyên, chủ hiệu cầm đồ Phú Nguyên đến cơ quan điều tra để lấy lời khai.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast