Tai nạn liên hoàn, 2 người bị thương nặng

(Baohatinh.vn) - Khoảng 19h ngày 23/11, trên Quốc lộ 8A đoạn qua khu vực chợ Đón, xã Sơn Bằng (Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn kiến 2 người bị thương nặng, 2 xe ô tô biến dạng.

Tai nạn liên hoàn, 2 người bị thương nặng

Hiện trường vụ tại nạn

Theo trích xuất từ camera an ninh của người dân sống gần khu vực xảy ra tai nạn cho thấy, vào khoảng 19h7’ tối ngày 23/11 tại khu vực chợ Đón, xã Sơn Bằng một chiếc xe ô tô (chưa rõ biển kiểm soát) chạy hướng thị trấn Phố Châu – Đức Thọ đã va quệt với một người đi xe máy chạy cùng chiều làm xe máy ngã văng giữa đường, người điều khiển xe máy bị gãy 2 chân. Trong khi người dân đang sơ cứu cho người bị nạn thì chiếc xe ô tô gây tai nạn đã bỏ chạy.

Tai nạn liên hoàn, 2 người bị thương nặng

Xe bán tải bị biến dạng

Ít phút sau đó, xe đầu kéo BKS 98C-052.23 chạy hướng Phố Châu – Đức Thọ đi qua khu vục xảy ra vụ tai nạn đã đâm trực diện vào xe bán tải BKS 38C-118.99 của Trần Trung Dũng (trú tại xã Sơn Phú, Hương Sơn) điều khiển đang dừng bên lề đường để cấp cứu người bị nạn. Cú đâm mạnh khiến xe bán tải quay 180 độ, đầu xe hư hỏng nặng. May mắn lúc này không có ai ngồi trong xe bán tải.

Tai nạn liên hoàn, 2 người bị thương nặng

xe đầu kéo bị hư hỏng nặng

Xe đầu kéo tiếp tục chạy thêm một đoạn ngắn trước khi lao vào vườn của một nhà dân nằm cạnh đường. Tai nạn khiến đầu xe biến dạng, lái xe bị thương nặng và mắc kẹt trong cabin.

Ngay sau đó, người dân địa phương và lực lượng công an đã dùng công cụ phá ca bin, giải cứu nạn nhân ra khỏi xe, đưa đi cấp cứu.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast