Thi thể nam sinh dạt vào bờ biển Kỳ Anh là 1 trong 2 học sinh đuối nước ở Thiên Cầm

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (21/1), ông Trần Đình Hậu – Chủ tịch UBND xã Kỳ Phú, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, người dân đi đánh cá vừa phát hiện một thi thể nam sinh trôi dạt vào bờ biển trên địa bàn.

Thi thể nam sinh dạt vào bờ biển Kỳ Anh là 1 trong 2 học sinh đuối nước ở Thiên Cầm

Thi thể nam sinh được phát hiện tại bãi Pheo thuộc xóm Phúc Sơn (Kỳ Phú)

Vào 2h sáng nay, người dân đi đánh cá phát hiện tại bãi Pheo, thuộc xóm Phúc Sơn (Kỳ Phú) thi thể nam sinh đang trong quá trình phân hủy dạt vào bờ biển.

“Sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, ngay sau đó, người nhà của em Đ.T.A (SN 2006, trú tại tổ dân phố 6, thị trấn Cẩm Xuyên, Cẩm Xuyên) - bị sóng biển cuốn trôi vào ngày 18/1 tại bãi biển Thiên Cầm - đã đến xin nhận thi thể để đưa về mai táng” - ông Trần Đình Hậu cho biết thêm.

Trước đó, như Báo Hà Tĩnh đưa tin, vào khoảng 14h ngày 18/1/2020, một nhóm học sinh (4 em học trường các trường THCS, THPT trên địa bàn thị trấn Cẩm Xuyên) rủ nhau xuống biển Thiên Cầm chơi.

Đến khoảng 16h cùng ngày, cả nhóm xuống biển tắm. Thời điểm đó đang có sóng lớn nên 2 em Đ.T.A (SN 2006) và Đ.X.V (SN 2007), cùng trú tại tổ dân phố 6, thị trấn Cẩm Xuyên, bị sóng biển cuốn trôi.

Sau khi lên bờ không thấy Vũ và Anh đâu, 2 em học sinh còn lại đã bỏ về nhà, đến đêm cùng ngày mới kể lại sự việc cho phụ huynh. Một số người dân đã đổ xô xuống bãi biển cố gắng tìm kiếm các nạn nhân, nhưng đến tận ngày 20/1 vẫn chưa tìm thấy. thi thể 2 em.

Chủ đề Đuối nước, chết đuối

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast