Trên đường đi bán ma túy bị Công an TP Hà Tĩnh bắt giữ

(Baohatinh.vn) - Thông tin từ lãnh đạo Công an TP Hà Tĩnh cho biết: Đơn vị vừa bắt giữ thành công đối tượng Mai Hoàng Anh (SN 1995, trú thôn Hồng Hà, xã Thạch Trung) có hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Trên đường đi bán ma túy bị Công an TP Hà Tĩnh bắt giữ

Đối tượng Mai Hoàng Anh tại cơ quan điều tra.

Qua công tác quản lý địa bàn, lực lượng trinh sát thuộc Công an TP Hà Tĩnh phát hiện có một đối tượng khả nghi, thường xuyên qua lại trên địa bàn, lén lút tiếp xúc với các đối tượng nghiện. Nghi vấn đây là đối tượng có hoạt động mua bán ma túy, lực lượng chức năng đã chủ động triển khai lực lượng bí mật theo dõi.

Sau thời gian mật phục, nắm bắt được quy luật hoạt động của đối tượng, đến 21h15 phút ngày 2/6, tại thôn Thanh Phú, xã Thạch Trung, tổ trinh sát thuộc Công an TP Hà Tĩnh khi đang tuần tra trên đường đã ra hiệu lệnh yêu cầu đối tượng Mai Hoàng Anh dừng xe để tiến hành kiểm tra.

Biết trên đường di chuyển đã bị theo dõi nên Mai Hoàng Anh vứt 2 túi nilon vào vị trí khuất, thế nhưng, hành động của đối tượng không qua mắt được các lực lượng trinh sát. Dù cố ý trốn chạy nhưng Mai Hoàng Anh vẫn bị lực lượng trinh sát bắt gọn cùng tang vật.

Trên đường đi bán ma túy bị Công an TP Hà Tĩnh bắt giữ

Tang vật lực lượng chức năng thu giữ được khi bắt giữ đối tượng Mai Hoàng Anh.

Qua đấu tranh, Mai Hoàng Anh khai nhận, 2 túi nilon mà đối tượng tẩu tán là của mình, trong đó có 0,388 gam ma túy. Số ma túy này là để giao (bán) cho các con nghiện trên địa bàn thành phố.

Hiện, Công an TP Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối tượng Mai Hoàng Anh theo quy định pháp luật.

Chủ đề Ma túy tại Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast