Vinamilk tổ chức gần 20 chương trình đồng hành chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi trong 6 tháng qua

(Baohatinh.vn) - Trong tháng 5 và tháng 6 năm 2018, Vinamilk tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò của người cao tuổi hưởng ứng chiến dịch Quốc Gia về người cao tuổi giai đoạn 2014 – 2020. Chuỗi hội thảo đã được tổ chức tại Hà Nội, Nghệ An, Bến Tre và nhiều quận, huyện trên địa bản Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 3.500 người cao tuổi.

Trong các buổi hội thảo, Vinamilk đều tổ chức nhiều hoạt động hữu ích như đo loãng xương và tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi. Trực tiếp tư vấn, thăm cho người cao tuổi là đội ngũ bác sĩ uy tín đến từ Trung tâm khám & tư vấn dinh dưỡng Vinamilk và các bệnh viện lớn trên cả nước. Chuỗi hội thảo do Vinamilk tổ chức không chỉ là nơi gặp gỡ, giao lưu của người cao tuổi, mà còn lan tỏa tinh thần sống vui, sống khỏe cho cộng đồng người cao tuổi ở Việt Nam.

Vinamilk tổ chức gần 20 chương trình đồng hành chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi trong 6 tháng qua

Bắt đầu thực hiện từ năm 2012, đến nay Vinamilk đã đồng hành chăm sóc sức khỏe cho hơn 550.000 người cao tuổi trên cả nước. Riêng trong năm 2017 và 6 tháng đầu năm 2018, 166.500 người cao tuổi đã tham gia vào các hoạt động của Vinamilk và công ty đang đẩy mạnh hơn nữa để hướng đến thực hiện mục tiêu "Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Việt Nam” đến hết năm 2020 của mình.

Là công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, Vinamilk luôn chú trọng thực hiện những hoạt động vì sự phát triển của cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua dinh dưỡng cho người Việt Nam, từ đó hướng đến sự phát triển bền vững.

Đặc biệt đối với người cao tuổi, dinh dưỡng là điều hết sức quan trọng và cần được quan tâm. Vì vậy, "Dinh dưỡng cho người cao tuổi” thường xuyên là chủ đề chính trong các hội thảo của Vinamilk. Trong một hội thảo mới đây tại Tp.HCM thu hút hơn 600 người cao tuổi tham dự, PGS.TS.BS Nguyễn Anh Tuấn, công tác tại Đại học Y Dược TP.HCM đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích.

Vinamilk tổ chức gần 20 chương trình đồng hành chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi trong 6 tháng qua

Người cao tuổi được tham gia đo loãng xương miễn phí tại hội thảo.

Ví dụ bác sỹ đã đưa ra một số nguyên tắc ăn uống cần chú ý ở người cao tuổi. Bên cạnh đó, bác sỹ cũng lưu ý một số nhóm chất cần thiết cho sức khỏe ở người cao tuổi như plant sterol (chất béo tốt), DHA và Palatinose (đường thân thiện). Những nhóm chất này có nhiều trong dầu thực vật, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, các loại cá, sữa,… vì vậy, các loại thực phẩm này cần được bổ sung thường xuyên hơn trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Cũng tại chương trình, anh Nguyễn Hữu Tuấn, Trưởng ban Ngành hàng Sữa bột người lớn của Vinamilk đã giới thiệu các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho người cao tuổi. Vinamilk đã nỗ lực không ngừng để nâng cao, ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến nhất mang đến những sản phẩm dinh dưỡng đa dạng, đạt chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý.

Vinamilk tổ chức gần 20 chương trình đồng hành chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi trong 6 tháng qua

Sữa bột Vinamilk Sure Prevent có bổ sung dưỡng chất Plant Sterols – chất béo chiết xuất tự nhiên từ thực vật.

Cụ thể như sản phẩm Vinamilk Sure Prevent, với công thức bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu, đầy đủ các vitamin và khoáng chất, đặc biệt phù hợp cho người có vấn đề tim mạch, xương yếu, mệt mỏi và ăn ngủ kém, đáp ứng 100% hàm lượng plant sterol theo khuyến nghị FDA Hoa Kỳ giúp giảm nguy cơ bệnh tim mạch. Ngoài ra, để bổ sung Canxi và Đạm collagen thủy phân giúp xương chắc, khớp khoẻ Vinamilk cho ra đời sản phẩm Vinamilk CanxiPro, hay sản phẩm Vinamilk Sure Diecerna – có chỉ số đường huyết thấp (GI = 27,6) giúp bình ổn đường huyết cho người bệnh tiểu đường và những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast