Từ khóa: "Vinamilk"

357 kết quả

Dinh dưỡng - yếu tố quan trọng trong điều trị bệnh lý liên quan đến tiêu hóa

Dinh dưỡng - yếu tố quan trọng trong điều trị bệnh lý liên quan đến tiêu hóa

Tỷ lệ suy dinh dưỡng xuất hiện ở 30-50% bệnh nhân mắc các bệnh lý tiêu hóa, thậm chí có thể lên đến 90% khi bệnh tiến triển nặng. Thông tin này vừa được đưa ra tại Hội nghị khoa học toàn quốc thường niên chuyên ngành nuôi dưỡng người bệnh qua đường tiêu hóa và đường tĩnh mạch lần thứ 3 tổ chức tại Hạ Long, Quảng Ninh.
Vinamilk và câu chuyện thay đổi nhận diện thương hiệu

Vinamilk và câu chuyện thay đổi nhận diện thương hiệu

“Vinamilk thay áo mới” là câu chuyện không chỉ thay đổi hình thức bên ngoài mà khẳng định những giá trị mang tính di sản của thương hiệu như chất lượng – uy tín – phát triển bền vững bằng một ngôn ngữ trẻ trung, mới mẻ hơn.
Giúp người cao tuổi an tâm sống vui, sống khỏe

Giúp người cao tuổi an tâm sống vui, sống khỏe

Từ tháng 9 đến tháng 12/2023, chuỗi sự kiện “Ăn ngon ngủ ngon, ngày tròn đêm vẹn”, do nhãn hàng sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold kết hợp cùng Hội Người cao tuổi Việt Nam tổ chức, dự kiến thăm khám sức khỏe miễn phí cho hàng chục nghìn người cao tuổi tại 10 tỉnh, thành trên cả nước.
Hệ tiêu hóa khỏe giúp ngăn ngừa stress

Hệ tiêu hóa khỏe giúp ngăn ngừa stress

“Một đường tiêu hóa tốt với hệ vi sinh đường ruột tối ưu, thông qua hệ trục não ruột sẽ hỗ trợ sức khỏe thể chất và tinh thần, giúp con người vui khỏe” theo ý kiến các chuyên gia.
Bạn có biết “ruột khỏe” thì “não vui?”

Bạn có biết “ruột khỏe” thì “não vui?”

TS.BS. Trần Khánh Vân - Trưởng khoa Vi chất, Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết, hệ tiêu hóa tốt đóng vai trò cốt lõi cho một sức khỏe toàn diện. Khi khỏe đường ruột đồng nghĩa sức khỏe tinh thần được cải thiện, tâm lý trở nên thư thái hơn.
Nhãn hàng SuSu & Hero tiếp tục chinh phục khán giả nhí với MV ca nhạc

Nhãn hàng SuSu & Hero tiếp tục chinh phục khán giả nhí với MV ca nhạc

Nhãn hàng SuSu & Hero (Vinamilk) vừa trình làng MV ca nhạc “Vũ điệu giữ Trái Đất xanh” với sự tham gia của ca sĩ Jun Phạm cùng nhóm sáng tạo nội dung Hero Team, được thổi hồn bởi đạo diễn “triệu view” Đinh Hà Uyên Thư, nhằm lan toả thông điệp bảo vệ môi trường.