Bị "hét giá" quá cao, CLB Malaysia từ bỏ thương vụ Ronaldinho

Trong những ngày qua, CLB Perak là tâm điểm của truyền thông Malaysia với ý định chiêu mộ Ronaldinho - tiền vệ danh tiếng bậc nhất châu Âu một thời.

Để chuẩn bị cho vòng sơ loại AFC Champions League 2019, CLB Perak của Malaysia đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình để đủ sức chinh chiến tại giải đấu số một châu Á cấp CLB, tâm điểm của kế hoạch đó chính là ý định chiêu mộ tiền vệ Ronaldinho.

Theo Chủ tịch CLB - ông Hasnul Zulkarnain Abd. Munaim - đội bóng đang nỗ lực liên hệ với người đại diện của siêu sao người Brazil để thuyết phục anh trở lại với làng bóng đá. Trước đây, tại một sự kiện quảng cáo, cầu thủ 38 tuổi đã từng tuyên bố sẵn sàng thi đấu không lương tại Malaysia vì rất ấn tượng với sự cuồng nhiệt của khán giả nước này.

Bị “hét giá” quá cao, CLB Malaysia từ bỏ thương vụ Ronaldinho

Perak đã từ bỏ ý định mua Ronaldinho

Tuy nhiên, trái ngược với tuyên bố nói trên, rõ ràng chuyện chơi bóng miễn phí là... hư cấu và CLB Perak phải có những kế hoạch nghiêm túc nếu muốn Ronaldinho trở lại sân cỏ, trong đó kinh phí là vấn đề hàng đầu. Chia sẻ trên tờ BH Online, ông Abd. Munaim cho biết: "Theo thông tin mà tôi có được, Ronaldinho sẽ có mức lương khoảng 150.000 USD/ tháng, tôi nghĩ rằng đây là một số tiền xứng đáng với sự nổi tiếng của siêu sao này, dù anh ta đã 38 tuổi.

Nếu có một đội bóng nào đó đáp ứng được mức lương trên, tôi nghĩ Ronaldinho sẽ cân nhắc trở lại vơi bóng đá chuyên nghiệp. Còn với Perak, đây là một số tiền nằm ngoài sức tưởng tượng và rất khó có thể đáp ứng được".

Sau khi chính thức từ bỏ thương vụ Ronaldinho, đội bóng từng 2 lần vô địch quốc gia Malaysia đang có kế hoạch mượn một vài cầu thủ từ Cardiff City. Đây là điều dễ hiểu bởi ông chủ của đội bóng đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh là Vincent Tan - vốn là một doanh nhân người Malaysia.

Theo Goal/Danviet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast