Chủ nhà Philippines chốt thời gian, địa điểm môn bóng đá SEA Games 30

Mới đây, nước chủ nhà Philippines đã chốt thời gian và địa điểm tổ chức môn bóng đá nam và nữ SEA Games 30.

Chủ nhà Philippines chốt thời gian, địa điểm môn bóng đá SEA Games 30

Nội dung bóng đá nam có 11 đội tham dự, gồm bảng A 5 đội và bảng B 6 đội. Thời gian diễn ra các trận vòng bảng là từ 25/11 đến 5/12. Các trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 7/12, còn 2 trận tranh huy chương đồng và huy chương vàng sẽ được tổ chức vào ngày 10/12.

Địa điểm tổ chức nội dung bóng đá nam gồm 3 sân Rizal Memorial, UMAK Football và Binan Football. Trong đó, sân Rizal Memorial sẽ tổ chức lượt trận khai màn, 2 trận bán kết, trận tranh huy chương đồng và trận chung kết. Như đã thông tin, cả 3 sân này đều có mặt cỏ nhân tạo. Đây sẽ là khó khăn không nhỏ cho U22 Việt Nam cũng như nhiều đội bóng khác.

Ở nội dung bóng đá nữ, 8 đội tham dự được chia thành 2 bảng để thi đấu. Vòng bảng sẽ diễn ra từ 8/11 đến ngày 4/12. Hai trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 6/12. Hai trận trang hạng ba và chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 9/12.

Ba sân sử dụng cho nội dung bóng đá nam cũng là địa điểm tổ chức nội dung bóng đá nữ. Trong đó, sân UMAK Football sẽ tổ chức trận trang hạng ba và chung kết.

Do vấn đề kinh phí nên nội dung bóng đá nữ sẽ không được chủ nhà truyền hình trực tiếp (có khoảng 10 môn ở SEA Games 30 dự kiến sẽ không được truyền hình trực tiếp). Thời gian bốc thăm nội dung bóng đá dự kiến diễn ra vào ngày 3/10.

Chủ nhà Philippines chốt thời gian, địa điểm môn bóng đá SEA Games 30
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast