Đặng Văn Lâm chia tay Hải Phòng, sang Thái Lan khoác áo Muangthong?

Chưa chính thức công bố nhưng thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ chia tay Hải Phòng để sang Thái Lan khoác áo Muangthong United với mức lương “khủng”.

Theo thông tin chuyển nhượng mới cập nhật, CLB Muangthong United của Thái Lan đã nhận được sự đồng thuận của đối tác Hải Phòng FC về việc mua lại năm cuối hợp đồng của thủ thành Đặng Văn Lâm. Điều này đồng nghĩa với việc, kể từ 1/1/2019, thủ môn mang hai dòng máu Việt – Nga sẽ chia tay đội bóng đát Cảng để chuyển sang Thái Lan thi đấu.

Đặng Văn Lâm chia tay Hải Phòng, sang Thái Lan khoác áo Muangthong?

Thủ thành Đặng Văn Lâm đang tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị thi đấu tại VCK Asian Cup 2019.

Do đang trong thời gian tập trung tập luyện để cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại VCK Asian Cup 2019 sắp khởi tranh nên Lâm “tây” vẫn chưa công bố chính thức trên fanpage cũng như mạng xã hội cá nhân của mình – cách thủ thành sinh năm 1993 rất hay chia sẻ thông tin cập nhật về sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân của mình trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, phía lãnh đạo CLB Hải Phòng đã xác nhận thông tin Muangthong United đàm phán mua lại một năm hợp đồng của Đặng Văn Lâm với đội chủ sân Lạch Tray và đã thành công. Theo đó, không chỉ Muangthong United mà một đội bóng khác của Indonesia và cả Trung Quốc cũng “ngỏ lời” nhưng có vẻ Lâm “tây” đã chấm Thai League là đích đến mới trong sự nghiệp của mình.

Đặng Văn Lâm chia tay Hải Phòng, sang Thái Lan khoác áo Muangthong?

Lâm "tây" sẽ chia tay Hải Phòng để chuyển sang khoác áo Muangthong United của Thai League kể từ ngày 1/1/2019.

Theo vị đại diện của Ban lãnh đạo CLB đất Cảng, đội bóng dù không muốn nhưng sẵn sàng tạo điều kiện để Đặng Văn Lâm ra đi và phát triển sự nghiệp của mình ở môi trường tốt như Thai League. Dù không tiết lộ mức phí đền bù hợp đồng nhưng đại diện CLB Hải Phòng xác nhận, thủ môn sinh năm 1993 sẽ khoác áo Muangthong United trong 3 năm tới.

Về phía đội bóng Thái Lan, Muangthong United đã sẵn sàng một cuộc “đại phẫu” về lực lượng cũng như thành phần Ban huấn luyện sau khi chỉ về thứ 4 chung cuộc ở Thai League mùa trước. Theo đó, ngoài Đặng Văn Lâm, đội bóng Thái Lan cũng đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Myanmar là Aung Thu. Ngay cả HLV trưởng Pairoj Borwonwatanadilok cũng vừa chuyển đến Muangthong sau khi kết thúc hợp đồng với Suphanburi.

Được đánh giá rất cao sau màn trình diễn chói sáng và cùng ĐT Việt Nam đăng quang ngôi vô địch ở AFF Cup 2018, Lâm “tây” được Muangthong United kỳ vọng sẽ giúp đội bóng này cạnh tranh ngôi đầu với những đối thủ khác là Buriram United, Bangkok United hay Port FC.

Muangthong United sẵn sàng trả mức lương “khủng”, lên tới 10.000 USD cho thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga, cùng những ưu đãi khác như thanh toán chi phí thuê nhà và ô tô để tạo điều kiện tốt nhất cho Văn Lâm trong quá trình sinh hoạt và hoà nhập với môi trường mới.

Đặng Văn Lâm chia tay Hải Phòng, sang Thái Lan khoác áo Muangthong?
Theo VOV.VN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast