Đạt thỏa thuận với Chelsea, Real Madrid đã có Hazard, chỉ chờ ngày công bố

Dù cố giấu nhưng thông tin Eden Hazard chia tay đội bóng cũ Chelsea để về khoác áo Real Madrid đã được các trang thể thao Tây Ban Nha đăng tải.

Tờ báo thể thao Tây ban Nha, Marca khẳng định “Eden Hazard sẽ chính thức được xác nhận là cầu thủ của Real Madrid trong vài ngày tới”.

Ngôi sao chạy cánh tuyển Bỉ đã nhiều lần cố gắng dập tắt những lời đồn đoán về tương lai sẽ khoác áo Los Blancos.

Thế nhưng việc từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã buộc Chelsea phải đồng ý thỏa thuận với gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Tờ Marca tuyên bố, gần đây nhất, Hazard đã từ chối ba lời đề nghị riêng biệt được cho là đáng giá kỷ lục của câu lạc bộ để tiếp tục có tên trong đội hình The Blues.

Chelsea đã đề nghị tăng mức lương kịch trần 300.000 bảng mỗi tuần cho cầu thủ 28 tuổi người Bỉ nhưng đã nhận được câu trả lời bằng cái lắc đầu từ chối.

Đạt thỏa thuận với Chelsea, Real Madrid đã có Hazard, chỉ chờ ngày công bố

Hiện tại, Real đã sẵn sàng để chính thức công bố sự xuất hiện của cầu thủ chạy cánh hay nhất Premier League trong đội hình của cuộc cánh mạng mới.

Zinedine Zidane đã nói lời chia tay Real Madrid ngay sau khi họ làm được điều mà chưa CLB nào có được, giành cúp vàng Champions League trong ba mùa bóng liên tiếp.

Không có sự dẫn dắt của cựu tiền vệ vô địch World Cup 98, Los Vikingos không những thất bại ở sân chơi danh giá nhất châu lục mà ở đấu trường quốc nội. Họ cũng bị đối thủ truyền kiếp, Barca đánh bại trong việc tranh ngôi vô địch Laliga.

Để cứu vãn tình thế, đội bóng chủ sân Bernabeu đã sa thải Santiago Solari để mời về trở lại Zinedine Zidane. Dưới triều đại đệ nhị của mình, HLV người Pháp muốn xây dựng một diện mạo tấn công mới cho Real sau khi được bật đèn xanh cho các bản hợp đồng giá trị bom tấn.

Hiện Zidane đã có trong tay bản hợp đồng của trung vệ người Brazil, Eder Militao và người đồng hương Rodrygo.

Bước đi tiếp theo của người Pháp sẽ là việc tung số tiền lên đến 200 triệu euro để có sự phục vụ của Hazard.

Vào mùa hè năm ngoái, sau khi ngôi sao này giúp tuyển Bỉ giành vị trí thứ ba tại World Cup, Real để mắt đến anh.

Giờ đây, khi hợp đồng hiện tại của Hazard đáo hạn chỉ sau một năm thì giá trị chuyển nhượng của anh cũng giảm tải một cách đáng kể.

Chelsea cũng đã tính đến phương án thay thế ngôi sao hai lần vô địch Premier League bằng cách ký hợp đồng với Christian Pulisic với giá 52 triệu bảng vào tháng Giêng.

Tuy nhiên, The Blues cho Borussia Dortmund mượn trở lại tiền vệ người Mỹ trong phần còn lại của mùa giải.

Dù đã quyết định chia tay Chelsea nhưng cựu cầu thủ chạy cánh của Lille đã rất chuyên nghiệp và sòng phẳng trong cách nghĩ cũng như lối chơi.

Khi chưa chính thức rời khỏi The Blues, Hazard đã thi đấu hết mình. Anh chính là một trong những tác nhân Chelsea vào bán kết Europa League trong cuộc rượt đuổi ngoạn mục để giành chiến thắng 4-3 trước Slavia Prague hôm thứ Năm.

Theo Một Thế giới

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast