Fox Sport: ĐT Việt Nam sẽ là đối thủ đáng gờm ở châu Á

Theo tờ Fox Sport phải dừng chân ở tứ kết nhưng đây vẫn được coi là thành công, thậm chí là câu chuyện cổ tích của bóng đá Việt Nam.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận đấu với ĐT Nhật Bản cây bút Adwaldh Rajan của tờ Fox Sport khẳng định ĐT Việt Nam hoàn toàn đủ năng lực để cạnh tranh sòng phẳng với những đội bóng ưu tú nhất của châu lục.

Fox Sport: ĐT Việt Nam sẽ là đối thủ đáng gờm ở châu Á

ĐT Việt Nam đã chơi trận đấu hay trước đội bóng mạnh Nhật Bản (Ảnh: Getty).

Cây viết này đặc biệt ấn tượng với thành công của bóng đá Việt Nam dưới sự chèo lái của HLV Park Hang Seo. Sau ngôi vị Á quân U23 châu Á đến top 4 đội mạnh nhất ASIAD 18 và lên ngôi thuyết phục ở AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam tiếp tục khiến giới chuyên môn ngỡ ngàng khi lọt tới top 8 đội bóng mạnh nhất châu Á.

Adwaldh Rajan khẳng định, nếu tiếp tục đà thăng tiến như hiện tại, cộng với phép thuật tới từ bàn tay của "phù thủy" Park Hang Seo, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể trở thành một đối trọng thực sự tại châu Á trong tương lai gần. Cuối bài viết, tác giả gửi lời chúc mừng tới đội bóng của chúng ta: "Làm tốt lắm Việt Nam, các bạn đã khiến cả Đông Nam Á phải tự hào"./.

Theo VOV

Chủ đề Asian Cup 2019

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast