HLV Park Hang Seo có sẵn phương án đấu với Nhật Bản

HLV Park Hang Seo cho biết ông đã có sẵn phương án đấu với Olympic Nhật Bản vào ngày 19/8 tới đây. 

HLV Park Hang Seo có sẵn phương án đấu với Nhật Bản

Olympic Việt Nam cùng với Olympic Nhật Bản sớm giành vé vào vòng 1/8 trước 1 lượt đấu. Chia sẻ sau trận đấu Việt Nam thắng 2-0 Nepal, HLV Park Hang Seo vui vẻ thổ lộ: “Tôi rất hạnh phúc khi hôm nay Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng. Chúng tôi hoàn thành mục tiêu lọt vào vòng 1/8 sớm trước 1 lượt trận. Nhân đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ vì đã chiến đấu hết mình để có được 3 điểm quan trọng trước Nepal”.

Dù đã chắc chắn lọt vào vòng 1/8 nhưng vị trí thứ 1 hoặc thứ 2 cũng có ảnh hưởng rất lớn đến hành trình đi sâu ở môn bóng đá nam ASIAD 18. Bởi theo phân nhánh, đội nhỉ bảng D sẽ phải chạm trán đội nhất bảng E mà nhiều khả năng là Olympic Hàn Quốc.

Nói về trận đấu phân ngôi nhất nhì với Nhật Bản, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Còn quá sớm để nghĩ đến trận đấu với Nhật Bản. Việt Nam vừa mới đá xong với Nepal và giờ là lúc chúng tôi cần nghỉ ngơi. Toàn đội vẫn còn 2 ngày để chuẩn bị hướng đến trận đấu với Nhật Bản. Hiện tại, chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ. Những phương án để thi đấu với Nhật Bản ra sao cũng đã được tính đến”.

HLV Park Hang Seo có sẵn phương án đấu với Nhật Bản

Về phần mình, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cho hay: “Tôi rất vui khi hôm nay Olympic Việt Nam chiến thắng trước Nepal. Đó là một đối thủ rất khó chịu. Điều tôi vui nhất là khán giả Việt Nam đã nhiệt tình sang Indonesia ủng hộ. Toàn đội rất cảm động. Cảm ơn vì tất cả. Và có một niềm vinh dự nho nhỏ, là cổ động viên Indonesia cũng căng băng rôn ủng hộ Olympic Việt Nam”.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản diễn ra vào lúc 16h00 ngày 19/8.

HLV Park Hang Seo có sẵn phương án đấu với Nhật Bản
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast