Hội nghị xúc tiến thương mại và kết nối giao thương

Sáng 30/5 tại Hà Tĩnh, Trung tâm khuyến công và xúc tiến thương mại (Sở Công thương tỉnh) tổ chức hội nghị xúc tiến và kết nối giao thương giữa Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa (DN NVV) Hà Tĩnh với Hội nữ DN NVV Hà Nội và Câu lạc bộ nữ DN NVV Yên Bái. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Sở Công thương, hơn 20 DN đến từ Hà Nội, Yên Bái và hơn 50 DN Hà Tĩnh.

Hội nữ DN NVV Hà Nội và CLB nữ DN Yên Bái tặng quà cho Sở Công thương Hà Tĩnh và Hội DN NVV Hà Tĩnh

Hội nữ DN NVV Hà Nội và CLB nữ DN Yên Bái tặng quà cho Sở Công thương Hà Tĩnh và Hội DN NVV Hà Tĩnh

Tại hội nghị, Giám đốc Sở Công thương Hà Tĩnh đã cung cấp thông tin về những tiềm năng, lợi thế, tình hình phát triển kinh tế- xã hội, những dự án trọng điểm đang triển khai và những sản phẩm chủ lực của Hà Tĩnh, đồng thời nhấn mạnh những cơ hội hợp tác giữa DN nữ Hà Nội, Yên Bái và DN Hà Tĩnh…

Hội nữ DN NVV Hà Nội và CLB nữ DN Yên Bái bày tỏ mong muốn xây dựng các mối quan hệ hợp tác với DN Hà Tĩnh. Trước mắt là giới thiệu chính sách ưu đãi của các nhà sản xuất Hà Nội, Yên Bái để tìm các nhà phân phối ở Hà Tĩnh và tìm kiếm các nguồn nguyên liệu đầu vào ở Hà Tĩnh để cung cấp cho các nhà sản xuất Hà Nội.

Sản phẩm của Hội nữ DN NVV Hà Nội và CLB nữ DN NVV Yên Bái trưng bày tại Hội nghị

Sản phẩm của Hội nữ DN NVV Hà Nội và CLB nữ DN NVV Yên Bái trưng bày tại Hội nghị

Nhân dịp này, Hội nữ doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội, Yên Bái đã tổ chức trưng bày, giới thiệu một số sản phẩm hàng hóa như: hàng thủ công mỹ nghệ, may dệt, chế biến thực phẩm, điện - điện tử, hóa mỹ phẩm…Hội nữ DN NVV Hà Nội và CLB nữ DN NVV Yên Bái cũng đã đến tham quan, tìm hiểu cơ hội hợp tác ở một số DN sản xuất và nhà phân phối tại Hà Tĩnh.

Đây không chỉ là dịp để các doanh nghiệp có hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm thị trường mà còn là cơ hội để các DN ở Hà Tĩnh và Hà Nội, Yên Bái giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và hướng tới hợp tác lâu dài.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast