Messi được bầu là VĐV xuất sắc nhất mọi thời đại

Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona vừa nhận được thông tin rất vui, đó là anh đã trở thành vận động viên thể thao xuất sắc nhất mọi thời đại theo đánh giá của cư dân mạng.

Messi được bầu là VĐV xuất sắc nhất mọi thời đại

Trong cuộc khảo sát mới được trang SPORT Bible tổ chức trên Twitter, Messi phải so tài với hàng loạt ứng cử viên nặng ký như Serena Williams (quần vợt), Muhammad Ali (quyền anh), Phil Taylor (phi tiêu), Tiger Woods (golf), Roger Federer (quần vợt), Usain Bolt (điền kinh), Michael Phelps (bơi lội), Sachin Tendulkar (cricket), Michael Schumacher (đua xe công thức 1), Ronda Rousey (MMA), Michael Jordan (bóng rổ), AP McCoy (đua ngựa), Pele, Diego Maradona và cả đại kình địch Cristiano Ronaldo (bóng đá).

Sau vòng bình chọn thứ nhất, chỉ còn 4 gương mặt được giữ lại là Messi, Alli, Federer và Jordan. Ở lượt bình chọn tiếp theo, chân sút người Argentina là người chiến thắng khi nhận được 35% số phiếu bầu. Đây là thắng lợi khá sít sao bởi anh chỉ hơn huyền thoại quyền anh 2% số phiếu bầu mà thôi.

Việc Messi được bầu nhiều nhất thực ra cũng gây ra không ít tranh cãi. Đúng là cầu thủ này đã ghi tới 563 bàn trong 647 trận và giành được hàng loạt danh hiệu cá nhân cũng như tập thể. Vấn đề nằm ở chỗ, những vinh quang mà Messi có được chủ yếu là cùng Barca. Riêng ở ĐT Argentina, anh đã dự tới 3 trận chung kết mà chưa một lần giành chiến thắng.

Kết quả bầu chọn vòng 2

Messi được bầu là VĐV xuất sắc nhất mọi thời đại
Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast