Pep chọc ngoáy M.U: "Bournemouth là đội chơi hay nhất tôi gặp mùa này"

HLV Pep Guardiola khẳng định Bournemouth là đội bóng xuất sắc nhất mà Man City đối mặt ở mùa giải năm nay, chỉ một tuần sau khi chạm trán Man United của đại kình địch Jose Mourinho.

pep choc ngoay m u bournemouth la doi choi hay nhat toi gap mua nay

Man City vượt qua Bournemouth một cách dễ dàng với tỉ số 4-0

Man City đã vượt qua Bournemouth một cách dễ dàng với tỉ số 4-0 trên sân Etihad để tiếp tục duy trì vị trí số một trên bảng xếp hạng Premier League.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola lại tỏ ra ấn tượng với cách mà đội khách triển khai lối chơi và tiếp cận khung thành của The Citizens. Theo thuyền trưởng của Man City, hầu như các đội bóng khác mà ông phải đối mặt đều lựa chọn lối chơi bóng dài.

Duy chỉ có Bournemouth là lựa chọn lối chơi phối hợp ban bật ngắn dù bị đánh giá nằm ở chiếu dưới. “Bournemouth là đội bóng xuất sắc nhất mà chúng tôi phải đối mặt cho tới thời điểm này. Họ có thể tạo ra nhiều vấn đề cho chúng tôi hơn so với các đội bóng khác.

Mỗi khi họ nắm quyền kiểm soát bóng, họ thường tìm cách phối hợp với nhau ở cự li gần thay vì phất những đường bóng dài như các đối thủ khác của chúng tôi từ đầu mùa. Bournemouth muốn chơi thứ bóng đá của họ và những gì họ làm được cho thấy lối chơi pressing ngay từ sân đối phương của chúng tôi trong hiệp một là không hoàn hảo. Chúng tôi đã chơi tốt và có thể tạo ra nhiều tình huống phản công.

Chất lượng tuyến tiền đạo và tiền vệ của chúng tôi đã tạo nên sự khác biệt ở trận đấu này”. HLV Pep Guardiola cũng khẳng định rằng Man City hiện vẫn chưa hoàn thiện và hoàn toàn có thể phải nhận phần thua trong tương lai.

“Toàn đội đã phải luyện tập cật lực để có thể chơi tốt như hiện nay. Bournemouth là đội bóng tốt nhất mà chúng tôi phải đối đầu trong năm trận đấu đã qua nên tôi hài lòng với kết quả này. Tuy nhiên, mọi chuyện phía trước sẽ không dễ dàng. Chúng tôi sẽ để thua các trận đấu và chúng tôi sẽ mắc những sai lầm. Đây là một quá trình và chúng tôi cần học hỏi để cải thiện mình rất nhiều trong thời gian tới”.

Theo Bongda24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast