Pogba: "Bây giờ chúng tôi mới đá đúng với đẳng cấp của Man United"

Tiền vệ người Pháp không tiếc lời ca ngợi đồng đội sau chiến thắng đậm đà 4-1 trước đối thủ Bournemouth tại vòng 20 Premier League diễn ra sáng 31/12.

Paul Pogba trả lời Sky Sports : "Có sự khác biệt về lối chơi so với thời của HLV cũ (Jose Mourinho - PV). Chúng tôi vẫn chiến thắng, nhưng cách chơi này trực diện hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn".

Màn so tài giữa Man United và Bournemouth tiếp tục chứng kiến phong độ cao của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp ghi 2 bàn, trước khi có pha kiến tạo cho Lukaku ấn định tỷ số 4-1.

Pogba: “Bây giờ chúng tôi mới đá đúng với đẳng cấp của Man United”

Paul Pogba lập cú đúp trong chiến thắng của Man United.

Không chỉ Pogba mà cả MU tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp dưới thời HLV mới.

"Có lẽ chúng tôi chỉ vừa mới nhận ra mình và chơi bóng đúng với đẳng cấp của Man United. Chúng tôi cần giữ vững phong độ và tiến tới nhóm đầu bảng xếp hạng. Tất cả đang chiến đấu vì nhau và giành lấy những kết quả tốt trên sân", Pogba cho hay.

Thắng lợi 4-1 trước Bournemouth giúp MU giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 trận đầu tiên mà HLV Ole Gunnar Solskjaer cầm quân. Quan trọng hơn, lối đá của MU dưới thời HLV mới đem lại sự hài lòng cho người hâm mộ. Ba trận đấu kể trên, hàng công của MU ghi tới 12 bàn, trung bình 4 bàn một trận.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng không giấu được sự hài lòng, đặc biệt với cậu học trò Paul Pogba. Ông cho hay: "Hôm nay hàng tiền vệ đã có màn trình diễn đỉnh cao. Cá nhân Pogba đã có một trận đấu hiệu quả".

"Như tôi đã nói với các cầu thủ, chúng tôi muốn thấy họ chơi với những gì tốt nhất. Tôi muốn các cầu thủ hãy tận hưởng trận đấu và thể hiện bản thân trong khuôn khổ cho phép, và màn trình diễn của họ đã đạt tới tiêu chuẩn cao nhất", Ole Gunnar Solskjaer phát biểu.

Pogba: “Bây giờ chúng tôi mới đá đúng với đẳng cấp của Man United”
Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast