Ronaldinho sẽ đá tối thiểu 40 phút với ĐT Ngôi sao Việt Nam vào tháng 4

Quả bóng vàng FIFA 2004 và 2005 – Ronaldinho đã ký xác nhận sẽ sang Việt Nam và thi đấu ít nhất là 40 phút trong trận giao hữu giữa Các ngôi sao Brazil và Các ngôi sao Việt Nam diễn ra vào tháng 4 tới đây.

Sau gần 8 năm, Ronaldinho trở lại Việt Nam đá giao hữu

* Ronaldinho và Ronaldo sắp đến Việt Nam

*Những đội bóng danh tiếng từng tới Việt Nam du đấu

Như vậy thông tin các ngôi sao Brazil như Ronaldinho, Romario hay Denilson sang Việt Nam thi đấu giao hữu vốn được đồn đoán cách đây không lâu là có căn cứ. Nhất là khi vào tối qua (2/1), hai ngôi sao sáng giá là Ronaldinho và Romario đã ký xác nhận du đấu ở nước ta.

Thậm chí với riêng Ronaldinho, cựu ngôi sao của CLB Barcelona và AC Milan còn ghi rõ anh sẽ thi đấu ít nhất là 40 phút trong trận đấu giữa Brazil Stars (các ngôi sao Brazil) và Viet Nam Stars (các ngôi sao Việt Nam). Như vậy đây sẽ là lần thứ 2 mà Ronaldinho tham gia một trận giao hữu ở Việt Nam. Còn nhớ trước thềm Olympic Bắc Kinh 2008, “chàng Nhô” trong màu áo Olympic Brazil cũng đã có trận cọ xát với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Ronaldinho đồng ý chơi tối thiểu 40 phút ở trận giao hữu với Việt Nam

Romario cũng đồng ý sang Việt Nam thi đấu giao hữu

Ngoài Ronaldinho, trong danh sách cầu thủ Brazil hiện đã nhận lời sang Việt Nam thi đấu giao hữu còn có một cái tên đáng chú ý khác là Denilson. Cựu tiền đạo này từng gây sự chú ý vào năm 2009 khi đồng ý đầu quân cho CLB Xi măng Hải Phòng. Tuy chỉ gắn bó với đội bóng đất Cảng trong thời gian không lâu vì chấn thương không thể bình phục song Denilson vẫn để lại dấu ấn đẳng cấp với cú sút phạt thành bàn đẹp mắt vào lưới HA.GL khi tiếng còi khai cuộc mới chỉ vang lên vỏn vẹn 2 phút. Đó cũng là trận đấu chính thức đầu tiên và duy nhất Denilson thi đấu cho Xi măng Hải Phòng.

Trận giao hữu giữa Brazil Stars và Việt Nam Stars sẽ diễn ra trong ở khoảng thời gian từ 12 - 17/4/2016. Nhiều khả năng, cuộc đối đầu đáng chú ý này sẽ tổ chức vào ngày 15/4.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast