Ronaldo: “Tôi không hứng thú làm HLV”

Siêu sao Cristiano Ronaldo cho biết anh chưa nghĩ đến chuyện làm HLV sau khi giải nghệ, nhưng không loại bỏ hoàn toàn khả năng này.

Ronaldo: “Tôi không hứng thú làm HLV”

Ronaldo năm nay đã 34 tuổi và dù vẫn còn sung mãn, song rõ ràng ngày CR7 chia tay sự nghiệp quần đùi áo số không còn xa. Còn nhớ hồi tháng 8 vừa qua, Ronaldo cho biết anh có thể giải nghệ vào cuối mùa này, hoặc cũng có thể tiếp tục thi đấu đến sinh nhật lần thứ 40.

Tuy nhiên, nói về dự định sau khi treo giày, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng cho biết anh chưa nghĩ đến chuyện dấn thân sang nghiệp huấn luyện.

"Ngay lúc này, tôi không hứng thú đến việc trở thành một HLV. Nhưng có thể một ngày nào đó, tôi cảm thấy buồn chán nên tôi sẽ thích nó. Không bao giờ nói không bao giờ.

Nếu trở thành một HLV, tôi phải làm một người thúc đẩy, tạo động lực. HLV là người phải truyền đam mê và tài năng của mình cho đội bóng. Ví dụ, tôi thích niềm vui, rê dắt, sút, ghi bàn, nên tôi sẽ truyền điều đó tới toàn đội, như một người thúc đẩy", Ronaldo chia sẻ.

Ngoài ra, CR7 còn cho biết anh đang hạnh phúc ở Juventus thay vì bất mãn. “Tôi thích mọi thứ về Juventus. Họ có một văn hóa tốt, họ là đội bóng hay nhất ở Italia. Tôi rất hạnh phúc tại đây. Tôi muôn giành nhiều danh hiệu tại đây”.

Ronaldo: “Tôi không hứng thú làm HLV”
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast