Xavi đưa ra 3 yêu cầu với Barca

Sau khi đồng ý trở lại Barca, Xavi bắt đầu quá trình xây dựng câu lạc bộ chủ sân Camp Nou bằng những yêu cầu với ban lãnh đạo đội bóng.

Theo Onze, chỉ một trong 3 yêu cầu này liên quan tới vấn đề chuyển nhượng. Yêu cầu đầu tiên của Xavi là làm việc với đội ngũ huấn luyện thân tín, bao gồm 7 người ở CLB Al-Sadd. Trong số này, 2 trợ lý HLV là Oscar Hernandez, Sergio Alegre. HLV thể lực là Ivan Torres. 3 người đóng vai trò tuyển trạch viên là David Prats, Toni Lobo và Sergio García. Người còn lại là chuyên gia vật lý trị liệu.

Yêu cầu thứ 2 của Xavi là Barca phải thay mới hệ thống y tế. Nhà vô địch World Cup 2010 lo ngại về số ca chấn thương tại Barca lúc này. Xavi muốn đưa bác sĩ Ricard Pruna trở lại Camp Nou. Ông Pruna từng gắn bó với Barca trong quá khứ và giờ đang làm việc ở Dubai.

Xavi đưa ra 3 yêu cầu với Barca

Xavi trên đường trở thành tân HLV của Barca. Ảnh: Reuters

Yêu cầu cuối cùng của Xavi với Barca nằm ở chuyển nhượng. Cựu tiền vệ sinh năm 1981 muốn Barca đưa về chuyên gia chạy cánh (winger) trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mức ngân sách Barca có thể chi cho thương vụ này rơi vào khoảng 20 triệu euro.

Tuy nhiên, Xavi cũng được cho là tự tin với việc huấn luyện Ousmane Dembele. Cầu thủ người Pháp gia nhập Barca từ Dortmund với giá 105 triệu euro, nhưng đóng góp của tiền đạo này chưa tương xứng khi anh gặp quá nhiều chấn thương.

Dembele vừa dính tiếp chấn thương gân khoeo chân trái và sẽ nghỉ thi đấu dù vừa trở lại sau hơn 4 tháng ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối.

Xavi vẫn chưa chính thức trở lại Barca khi đội chủ sân Camp Nou đang đàm phán với CLB Al-Sadd. Theo nhà báo Gerard Romero, Xavi có thể được Barca bổ nhiệm cuối tuần này.

Xavi đưa ra 3 yêu cầu với Barca
Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast