Hội Việt - Nga Hà Tĩnh đại hội nhiệm kỳ 2009 -2014

Sáng nay (5-11), tại Thành phố Hà Tĩnh, Hội Hữu Nghị Việt - Nga Hà Tĩnh đã tiến hành đại hội nhiệm kỳ lần thứ 3, nhiệm kỳ (2009 - 2011). Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đinh Xuân Việt; đại diện Trung ương hội HN Việt - Nga đã đến dự.

Những năm qua, được sư quan tâm của Lãnh đạo tỉnh và của Trung ương hội, hội Hữu Nghị Việt - Nga Hà Tinh đã bám sát tôn chỉ mục đích, tập trung xây dựng, phát triển tổ chức hội không ngừng lớn mạnh. Nhiều chương trình hoạt động thiết thực đã thu hút động đảo hội viên tham gia góp phần tích cực vào sự phát riển chung của tỉnh nhà.

Hội đã chủ động mở rộng quan hệ với nước bạn, tăng cường thu hút đầu tư cho tỉnh trên tinh thần hợp tác hữu nghị cùng phát triển. , BCH Hội đã xây dựng được hai đề án "Kết nghĩa giữa tỉnh Hà Tĩnh và tỉnh Svetlốp", Festival " Từ Nguyễn Du đến Puskin - điểm hẹn của chữ Tình", có ý nghĩa lớn về kinh tế - xã hội và đối ngoại.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó bí thư Tỉnh uỷ Hà Tĩnh Đinh Xuân Việt đánh giá cao sự cố gắng và những kết quả đạt được của tổ chức hội trong nhiệm kỳ qua và mong nhiệm kỳ tới Hội hữu nghị Việt Nga - Hà Tĩnh tiếp tục phát huy vai trò của tổ chức hội, bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, triển khai nhiều chương trình hoạt động phong phú, bổ ích, xiết chặt tình đoàn kết hữu nghị Việt - Nga vốn đã được Đảng và Bác Hồ vun đắp từ lâu đời, trên tinh thần tạo cầu nối thông tin, để mở rộng quan hệ hợp tác phát triển. đồng thời chăm lo xây dựng tổ chức hội không ngừng phát triển góp sức cùng toàn tỉnh xây dựng quê hương tỉnh nhà ngày càng giàu mạnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast