Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình

Tối 7/4, tại khối phố 4, Uỷ ban MTTQ phường Nam Hà (TP Hà Tĩnh) tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Uỷ viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh khóa XV, đồng thời là ứng cử viên HĐND khoá XVI. Tại hội nghị, các cử tri đã nghe giới thiệu về tiêu chuẩn của đại biểu HĐND và giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND khoá XVI, đồng thời nghe tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của đồng chí Nguyễn Thanh Bình.

Ý kiến tham gia của các cử tri đều nhất trí cho rằng, dù bận rộn nhưng đồng chí Nguyễn Thanh Bình luôn quan tâm đến hoạt động của tổ dân phố và thực hiện nghiêm các quy định của chính quyền cơ sở, luôn lắng nghe, quan tâm đến nguyện vọng của nhân dân.

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình là người có đức, có tài, sống giản dị. Trong nhiệm kỳ HĐND khoá XV, với tư cách là Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí đã thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ của mình, xứng đáng là người đại biểu của dân, mang tiếng nói, tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân gửi đến HĐND tỉnh.

Các cử tri mong rằng, nếu trúng cử lần này, đồng chí tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đưa Hà Tĩnh sớm thoát khỏi tỉnh nghèo, phấn đấu trở thành một tỉnh có công nghiệp - nông nghiệp và dịch vụ phát triển.

Hội nghị đã tiến hành biểu quyết với kết quả 100% số cử tri có mặt nhất trí giới thiệu đồng chí Nguyễn Thanh Bình ứng cử HĐND khoá XVI.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình cảm ơn các cử tri đã tín nhiệm giới thiệu ứng cử lần này. Đồng chí khẳng định, sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ để xứng đáng với sự tín nhiệm, giao phó của nhân dân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast