Nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ

(Baohatinh.vn) - Báo Hà Tĩnh điện tử lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc chương trình hành động của anh Nguyễn Thế Hoàn -  Bí Thư Tỉnh đoàn, ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XVII.

Nếu được bà con cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, bản thân sẽ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, gần gũi, lắng nghe ý kiến đóng góp của cử tri, quan tâm thực sự đến đời sống của nhân dân, nhất là bà con vùng khó khăn, các gia đình chính sách để phản ánh, kiến nghị các giải pháp hữu hiệu giải quyết kịp thời những vấn đề trăn trở của bà con nhân dân.

neu cao tinh than doan ket phat huy vai tro xung kich cua tuoi tre

Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thế Hoàn (bìa trái) cùng ĐVTN Cẩm Xuyên tổ chức trồng 100 cây sao đen tại Khu lưu niệm cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập

Tôi sẽ nỗ lực và làm hết sức mình để hoàn thành chức trách nhiệm vụ được giao, bằng sự cầu thị sẽ không ngừng học tập, nâng cao trình độ, năng lực, gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động nơi cư trú.

 Với cương vị là Bí thư Đoàn thanh niên của tỉnh, bản thân sẽ luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, chăm lo xây dựng tổ chức đoàn ngày càng lớn mạnh và tích cực phối hợp chặt chẽ các ngành, các cấp, không ngừng phát huy vai trò xung kích của đoàn trên mọi lĩnh vực công tác, cùng với các tầng lớp nhân dân tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, góp phần đưa Hà Tĩnh phát triển nhanh hơn, bền vững hơn theo hướng hiện đại.

Đặc biệt, tập trung quan tâm đến tổ chức đoàn cơ sở, nhất là khối nông thôn, chi đoàn thôn xóm, khối phố; chăm lo, bồi dưỡng giáo dục thanh niên, nhi đồng toàn tỉnh, quan tâm thực sự đến nhu cầu, nguyện vọng của các tầng lớp thanh niên, nhất là thanh niên vùng sâu, vùng xa, và vùng miền núi khó khăn. Xây dựng gương điển hình, giá trị hình mẫu thanh niên Hà Tĩnh trong giai đoạn mới bằng việc cổ vũ, phát động thành phong trào thi đua yêu nước trong các tầng lớp thanh niên gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị và mong muốn của nhân dân.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast