Nhân dân được đánh giá “đầy tớ” của mình

(Baohatinh.vn) - Đó là nội dung chính của nhiệm vụ lấy phiếu đánh giá, nhận xét của nhân dân nơi cư trú đối với cán bộ thuộc diện BTV Tỉnh ủy quản lý, được BTV Thành ủy Hà Tĩnh tổ chức họp triển khai vào chiều 25/12. Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch dự và chỉ đạo cuộc họp.

Nhân dân được đánh giá “đầy tớ” của mình

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch, Bí thư Thành ủy Nguyễn Hồng Lĩnh cùng dự

Trong tổng số 439 cán bộ thuộc diện BTV Tỉnh ủy quản lý, có đến 277 đồng chí cư trú tại TP Hà Tĩnh. Mặc dù nhiệm vụ này lần đầu tiên được triển khai nhưng đòi hỏi tiến hành chặt chẽ, nghiêm túc, kịp thời để phục vụ cho công tác kiểm điểm cuối năm 2018. Do vậy, cuộc họp đã tập trung giới thiệu các quy định, hướng dẫn, giải thích các vướng mắc để các chi ủy, ban công tác mặt trận trên địa bàn triển khai đúng tiến độ, yêu cầu.

Nhân dân được đánh giá “đầy tớ” của mình

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Quốc Tuấn thông tin các văn bản liên quan

Theo đó, tại cuộc họp, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Quốc Tuấn đã thông tin các văn bản liên quan đến nhiệm vụ lấy phiếu đánh giá, nhận xét của nhân dân nơi cư trú đối với cán bộ thuộc diện BTV Tỉnh ủy quản lý.

Nhân dân được đánh giá “đầy tớ” của mình

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch phân tích một số nội dung liên quan đến mục đích, ý nghĩa của việc lấy phiếu đánh giá, nhận xét của nhân dân nơi cư trú đối với cán bộ thuộc diện BTV Tỉnh ủy quản lý.

“Thực hiện lấy phiếu đánh giá, nhận xét của nhân dân nơi cư trú đối với cán bộ thuộc diện BTV Tỉnh ủy quản lý là cụ thể hóa đường lối chủ trương của Đảng, Trung ương trong việc phát huy quyền của nhân dân trong việc đánh giá cán bộ” – Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch cho biết.

Đây cũng là kênh thông tin để Tỉnh ủy đánh giá cán bộ, nhưng cũng giúp cán bộ rèn luyện, phát huy, điều chỉnh phong cách, lối sống …

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch đề nghị các bí thư chi bộ, ban công tác mặt trận các phường, xã, thôn, xóm phát huy trách nhiệm đối với cán bộ, với nhân dân để tập trung tổ chức thực hiện nhiệm vụ lấy phiếu đánh giá, nhận xét kịp thời, nghiêm túc.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast