Phó Thủ tướng nước CHDCND Lào thăm và làm việc tại Hà Tĩnh

Ngày 14-7, Phó Thủ tướng nước CHDCND Lào A-xang Lao-ly cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại Hà Tĩnh. Đón tiếp và làm việc với đoàn có Trưởng Ban đối ngoại Trung ươngLê Vĩnh Thử, Phó Chủ tịch TT HĐND tỉnhThiều Đình Duy .

Phó Thủ tướng A-xang Lao-ly thăm cảng biển Vũng Áng
Phó Thủ tướng A-xang Lao-ly thăm cảng biển Vũng Áng

Đoàn đã đến thăm Khu tái định cư Kỳ Long, Nhà máy Nhiệt điện, một số công trình tại KKT Vũng Áng và làm việc với Ban Quản lý Khu Kinh tế.

Sau khi đi thực tế và nghe báo cáo tình hình, Phó Thủ tướng A-xang Lao-ly bày tỏ sự lạc quan, tin tưởng trước những tiềm năng, kế hoạch phát triển của khu kinh tế Vũng Ang trong tương lai và xem đây là một trong những điều kiện thuận lợi để tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp 2 nước. Thay mặt Đảng, Nhà nước và nhân dân các bộ tộc Lào, Phó Thủ tướng A-xang Lao-ly cảm ơn sự giúp đỡ của nhân dân Việt Nam nói chung và Hà Tĩnh nói riêng trong thời gian qua và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ quý báu đó; đồng thời chúc Đại hội Đảng các cấp ở Hà Tĩnh thành công tốt đẹp.

Phó Thủ tướng A-xang Lao-ly tin tưởng, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và sự nỗ lực của mình, Hà Tĩnh sẽ khai thác tốt các tiềm năng, thế mạnh để thực hiện thắng lợi các chương trình kế hoạch đã đề ra, xây dựng Hà Tĩnh nói chung, khu kinh tế Vũng Áng nói riêng ngày càng giàu mạnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast