Sáng nay, HĐND tỉnh tiếp tục thảo luận tại hội trường và tiến hành chất vấn

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (16/7), kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh Hà Tĩnh bước sang ngày làm việc thứ 2 với nội dung trọng tâm là đại biểu thảo luận tại hội trường và tiến hành chất vấn, trả lời chất vấn các vấn đề cử tri quan tâm.

Sáng nay, HĐND tỉnh tiếp tục thảo luận tại hội trường và tiến hành chất vấn

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn và các Phó Chủ tịch HĐND tỉnh: Nguyễn Thị Nữ Y, Trương Thanh Huyền tiếp tục điều hành kỳ họp.

Theo nội dung, chương trình kỳ họp, nửa đầu buổi sáng, các đại biểu tiếp tục tập trung thảo luận, phân tích, đánh giá các kết quả đạt được trong những tháng đầu năm 2019, đặc biệt là nhìn nhận, mổ xẻ những hạn chế, tồn tại trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ.

Trên cơ sở đó, các đại biểu tham gia "hiến kế" để tháo gỡ khó khăn, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, nhất là phát triển sản xuất nông nghiệp, các cơ chế chính sách khuyến khích phát triển doanh nghiệp, thu hút đầu tư, xử lý các tồn đọng, vướng mắc trong quản lý tài nguyên khoáng sản, môi trường…

Sáng nay, HĐND tỉnh tiếp tục thảo luận tại hội trường và tiến hành chất vấn

Cũng trong phiên làm việc buổi sáng, HĐND tỉnh sẽ tiến hành chất vấn, trả lời chất vấn các vấn đề mà cử tri quan tâm trong lĩnh vực tài nguyên môi trường.

Theo đó lãnh đạo ngành TN&MT sẽ đăng đàn đầu tiên để làm rõ một số nội dung liên quan đến công tác quản lý quy hoạch cơ sở sản xuất vật liệu xây dựng thông thường; thực trạng cấp đất trái thẩm quyền trên địa bàn tỉnh hiện nay; những nội dung liên quan đến vấn đề thu phí vệ sinh, xử lý chất thải sinh hoạt trên địa bàn…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast