Tăng cường quản lý nhà nước về tôn giáo phù hợp thực tiễn ở Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Đó là đề nghị của Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh tại lễ bế mạc lớp tập huấn chuyên sâu cho cán bộ, công chức làm công tác tôn giáo và quản lý nhà nước về tôn giáo trên địa bàn Hà Tĩnh, diễn ra chiều nay (12/3).

Tăng cường quản lý nhà nước về tôn giáo phù hợp thực tiễn ở Hà Tĩnh

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh đề nghị các đại biểu, sau khi tiếp thu các chuyên đề cần vận dụng phù hợp, sát với tình hình thực tiễn của từng địa phương nhằm tăng cường chất lượng và hiệu lực quản lý nhà nước đối với các hoạt động tôn giáo.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cũng nhấn mạnh, việc thực hiện có hiệu quả công tác quản lý nhà nước về tôn giáo góp phần vào ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; củng cố khối đại đoàn kết dân tộc, phục vụ nhiệm vụ phát triển tỉnh nhà.

Tăng cường quản lý nhà nước về tôn giáo phù hợp thực tiễn ở Hà Tĩnh

Lớp tập huấn do Ban Tôn giáo Chính phủ phối hợp với UBND tỉnh tổ chức trong 2 ngày 11 và 12/3 với sự tham gia của hơn 120 học viên.

Qua chương trình tập huấn, học viên đã nghe các báo cáo viên trung ương truyền đạt 7 chuyên đề liên quan đến các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo; thông tin cập nhật về tình hình tôn giáo trong nước và quốc tế; một số nội dung chuyên sâu về công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động tôn giáo của công giáo cơ sở...

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast