Thư cảm ơn của Báo Hà Tĩnh nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 -21/6/2019), Báo Hà Tĩnh vinh dự và vui mừng được các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thị, trong tỉnh; các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh... đến chia vui và gửi lẵng hoa chúc mừng.

Thư cảm ơn của Báo Hà Tĩnh nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn cùng các đồng chí lãnh đao tỉnh chúc mừng BBT, cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Hà Tĩnh

Đây là nguồn cổ vũ, khích lệ và là động lực to lớn để Báo Hà Tĩnh phát huy truyền thống vẻ vang, nỗ lực cao nhất thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Đảng ủy, Ban Biên tập cùng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của Báo Hà Tĩnh xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ về mọi mặt của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương và sự ủng hộ quý báu của các tổ chức, cá nhân, bạn đọc gần xa để tiếp tục phát triển hơn nữa, xứng đáng là cơ quan của Đảng bộ Đảng Cộng sản Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh - tiếng nói của Đảng, chính quyền, nhân dân Hà Tĩnh.

Nghiêm Sỹ Đống

Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast