Tuyên dương 22 tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tối 21/6, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Lễ tuyên dương 22 tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Dự Lễ tuyên dương có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành…

Sau 4 năm thực hiện cuộc vận động và 1 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị (khóa XI), Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã nhận thức rõ hơn về vị trí, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đảng bộ xem đây là việc làm thường xuyên của mỗi cán bộ, đảng viên và tổ chức đảng, đoàn thể trong học tập, công tác và cuộc sống.

Học tập tấm gương của Người, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị ngày càng được quan tâm, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của cấp ủy đảng trong Đảng bộ được nâng lên. Đại đa số cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức của Đảng bộ Khối thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 35, Kết luận 05, Chỉ thị 20 của BTV Tỉnh ủy và Quyết định 33 của UBND tỉnh, từ đó có chuyển biến tích cực về nhận thức tư tưởng, ý thức rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống, phong cách và lề lối làm việc. Số lượng đảng viên vi phạm ít hơn só với trước đây, những vấn đề bức xúc, nổi cộm được giải quyết kịp thời tạo sự đồng thuận, tin tưởng trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân.

Năm 2011, có 59 đơn vị xếp loại trong sạch vững mạnh (chiếm 93,7%) trong đó có 12 đơn vị xếp loại trong sạch vững mạnh tiêu biểu, Đảng bộ Khối liên tục đạt danh hiệu đơn vị trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast