Ngoại binh chia đều 3 tuyến, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hứa hẹn tỏa sáng tại Cúp Quốc gia 2020

(Baohatinh.vn) - Mới đây, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã gửi lên Ban Tổ chức Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2020 danh sách 30 cầu thủ, trong đó có 3 ngoại binh. Trong danh sách này, người hâm mộ có thể nhận thấy những gương mặt hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong mùa giải mới.

Ngoại binh chia đều 3 tuyến, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hứa hẹn tỏa sáng tại Cúp Quốc gia 2020

Thủ môn Nguyễn Hoài Anh được kỳ vọng sẽ là chốt chặn chắc chắn trong khung thành Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Trong danh sách đăng ký, ở vị trí thủ môn, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có: Nguyễn Hoài Anh (số 1), Dương Quang Tuấn (số 25) và Châu Hoài Thanh (số 68).

Các hậu vệ gồm: Hoàng Ngọc Hào (số 2), Vũ Hữu Quý (số 3), Đoàn Anh Việt (số 4), Nguyễn Văn Toản (số 15), Phạm Hoàng Lâm (số 20), Nguyễn Văn Huy (số 21), Nguyễn Văn Vĩ (số 28), Phùng Viết Trường (số 33) và ngoại binh J. Almeida Santos (số 14).

Như vậy, bên cạnh những “cựu binh” chất lượng ở mùa giải 2019, HLV Phạm Minh Đức đã có những sự bổ sung nhân sự để đảm bảo sự chắc chắn nơi hàng thủ.

Đáng chú ý nhất vẫn là thủ môn Nguyễn Hoài Anh và hậu vệ Phạm Hoàng Lâm.

Trước khi đầu quân cho đội bóng “núi Hồng”, Nguyễn Hoài Anh khoác áo đội bóng đất Mỏ - Than Quảng Ninh. Anh từng được triệu tập lên U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 Châu Á năm 2014.

Phạm Hoàng Lâm thi đấu trong màu áo CLB Hoàng Anh Gia Lai mùa giải V.League 2019. Trước đó, Lâm từng khoác áo cho CLB Đồng Tâm Long An và được gọi lên tuyển U23 dưới thời HLV Toshiya Miura. Sự có mặt của Hoàng Lâm sẽ giúp củng cố hàng thủ, thay thế cho trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh chia tay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau khi kết thúc mùa giải.

Rõ ràng, dù ít dù nhiều, 2 cầu thủ này đã có kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường V.League. Với những kinh nghiệm của họ, hàng thủ của đội bóng “núi Hồng” sẽ có được sự chắc chắn cần thiết.

ở hàng tiền vệ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đăng ký các cầu thủ: Lý Công Hoàng Anh (số 6), Lê Mạnh Dũng (số 7), Nguyễn Văn Hiệp (số 11), Lê Tấn Tài (số 12), Phạm Văn Long (số 16), Trần Đức Trung (số 18), Nguyễn Văn Đức (số 19), Nguyễn Văn Minh (số 23), Trần Văn Công (số 37), Nguyễn Trung Học (số 88) và ngoại binh Antonio Pereira (số 8).

Ngoại binh chia đều 3 tuyến, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hứa hẹn tỏa sáng tại Cúp Quốc gia 2020

Lê Tấn Tài sẽ mang băng đội trưởng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong mùa giải 2020

Ở tuyến giữa, Lê Tấn Tài là cái tên đáng chú ý nhất. Không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu ở V.League, cựu tuyển thủ quốc gia Lê Tấn Tài còn đã hoàn thành chứng chỉ A về công tác huấn luyện.

Lê Tấn Tài được kỳ vọng sẽ là “cánh tay nối dài” của HLV Phạm Minh Đức lúc thi đấu trên sân và là “nhạc trưởng” dẫn dắt lối chơi chung của toàn đội. Điều này được cụ thể hóa bằng việc Lê Tấn Tài là đội trưởng của đội bóng “núi Hồng” trong mùa giải 2020.

Ngoại binh chia đều 3 tuyến, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hứa hẹn tỏa sáng tại Cúp Quốc gia 2020

Nguyễn Văn Tám (áo đỏ) là cầu thủ trẻ chuyển đến từ đội bóng đất Mỏ - Than Quảng Ninh

Trên hàng tiền đạo, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có sự phục vụ của những cái tên: Trần Đức Nam (số 5), Bruno Henrique (số 9), Phạm Tuấn Hải (số 10), Nguyễn Văn Tám (số 22) và Lê Văn Nam (số 36).

Trong hàng công, Phạm Tuấn Hải là cái tên đáng chú ý nhất. Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho HLHT ở mùa giải 2019. Tuấn Hải ghi được 11 bàn thắng và góp công lớn trong hành trình chinh phục ngôi vương của đội bóng núi Hồng mùa giải trước.

Nhìn vào bản danh sách này, có thể thấy rằng các ngoại binh được chia đều ở cả 3 tuyến. Hy vọng, các cầu thủ sẽ hòa nhập tốt, cống hiến cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong mùa giải 2020.

ĐIỀU CHỈNH LỊCH THI ĐẤU CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ CHUYÊN NGHIỆP QUỐC GIA 2020

Dịch viêm phổi cấp do vi-rút Corona (nCoV) buộc VPF phải lùi thời gian khai mạc các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2020. Theo đó, VPF đã đưa ra 2 phương án tổ chức các giải V.League, hạng Nhất Quốc gia và cúp Quốc gia năm 2020:

Phương án 1, V.League 2020 khởi tranh vào ngày 29/2; giải hạng Nhất bắt đầu từ ngày 14/3; cúp Quốc gia sẽ được tiến hành từ ngày 23/2.

Phương án 2, V.League 2020 khai mạc vào ngày 7/3; giải hạng Nhất sẽ khởi tranh từ ngày 14/3; cúp Quốc gia bắt đầu vào ngày 3/4.

Trước đó, Siêu cúp Quốc gia 2019 dự kiến diễn ra vào ngày 7/2 tại TP.HCM cũng đã phải hoãn lại và sẽ diễn ra vào ngày 21/2 hoặc 1/3.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast